CSGT TP.HCM xử lý xe máy chạy sai làn trên đường Phạm Văn Đồng

Thứ Ba, 22/08/2017 12:22  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông trong các ngày diễn ra sự kiện APEC 2017.

Tối 19-8, Đội CSGT Tuần tra Dẫn Đoàn - Phòng CSGT ĐB-ĐS TP.HCM (Công an TP.HCM) đã triển khai công tác kiểm tra hành chính, xử lý nhiều lỗi vi phạm. 

Xe gắn máy lưu thông trong làn ô tô của tuyến đường Phạm Văn Đồng

Ghi nhận tại đường Phạm Văn Đồng, hướng từ cầu Bình Lợi về Q.Thủ Đức, tổ công tác CSGT đã xử lý nhiều trường hợp vi phạm nồng độ cồn và lỗi điều khiển phương tiện chạy sai làn đường.

Tuy nhiên, vẫn còn các trường hợp xe gắn máy cố ý chạy tốc độ cao vào làn ô tô. Khi lực lượng CSGT ra tín hiệu dừng phương tiện thì các đối tượng lạng lách tháo chạy.

Theo một cán bộ của tổ công tác cho biết, việc tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm được Đội thực hiện liên tục. Tại tuyến đường Phạm Văn Đồng, phương tiện vi phạm đa phần là xe gắn máy.

"Tuyến đường này xe hai bánh được lưu thông lúc 6 - 8 giờ sáng và 16 - 19 giờ tối. Biển có ghi rất rõ nhưng người điều khiển phương tiện vẫn cho xe chạy vào. Nguy hiểm là khi họ thấy tổ công tác thì tìm cách lách vào làn đường dành cho xe ô tô, không thì họ quay đầu đột ngột, vừa gây nguy hiểm cho bản thân và người tham gia giao thông", cán bộ này cho hay.

Trước đó, tối ngày 8-7, đôi nam nữ trên xe gắn máy BS: 51X6 - 8756 lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng, hướng từ cầu Bình Lợi về cầu vượt Linh Xuân. Khi vừa qua khỏi cầu Gò Dưa (P.Linh Đông, Q.Thủ Đức) khoảng 300m thì phát hiện tổ công tác CSGT đang làm nhiệm vụ phía trước nên đã quay đầu, tháo chạy ngược chiều.

Cùng lúc, chiếc xe tải chạy chiều ngược lại không xử lý kịp đã tông trực diện. Nam thanh niên tử vong tại chỗ, nạn nhân nữ tử vong trên đường đi cấp cứu.

Một số hình ảnh của tổ công tác CSGT trên đường Phạm Văn Đồng, tối 19-8:

Bình luận (0)

Lên đầu trang