Gần trăm xe máy bị cán đinh trên đại lộ Mai Chí Thọ

Thứ Bảy, 06/08/2016 00:44

|

(CAO) Chiều 5-8, gần trăm xe máy đi trên đại lộ Mai Chí Thọ (Q.2 TP.HCM) bị lủng lốp do cán phải đinh do "đinh tặc" rải. Nhiều trường hợp dắt bộ khoảng 3km để vá xe...

Tin ban đầu, vào khoảng 13 giờ, nhiều trường hợp đi xe máy khi đổ dốc cầu Cá Trê Nhỏ trên đường Mai Chí Thọ, hướng từ hầm vượt sông Sài Gòn về đường Đồng Văn Cống bị cán đinh, lủng lốp.

Nhiều trường hợp bị cán đinh chờ đến lượt vá

Do tuyến đường này ít điểm vá xe nên nhiều người dắt bộ trên đường. Tại một điểm vá xe gần chân cầu Cá Trê Nhỏ có tóp 3 người đang hì hục vá lốp cho khoảng 20 xe máy. Tương tự, tại một điểm vá xe gần giao lộ Mai Chí Thọ - Đồng Văn Cống cũng có hơn 20 chiếc xe đang chờ được vá.

"Mọi ngày tôi đi không bị cán đinh nhưng không hiểu sao hôm nay lại xuất hiện tình trạng này", anh Lê Văn Thanh (45 tuổi, ngụ Q.2) bức xúc. Các nạn nhân cho biết, nếu thay ruột thì trả 100 ngàn đồng, còn vá thì từ 30 đến 50 ngàn đồng.

Số đinh bị rải trên đường Mai Chí Thọ được người dân nhặt lại

Được biết, sau khi công an địa phương có mặt thì nhóm người vá xe này vội vàng đi nơi khác hoặc hạ giá thay ruột xe xuống còn 70 ngàn đồng và vá xe "miễn phí" được khoảng 10 phút thì ngưng.

Hầu hết, người đi xe máy bị cán loại đinh dùng để đóng gỗ, loại dài 5 phân và có khoảng 5kg đinh rải trên đường được dân gom lại. Rất may không có trường hợp xe máy bị cán đinh, té ngã dẫn đến thương vong.

Bình luận (2)

Hôm đó mình cũng đi thấy mọi người dắt bộ rất nhiều mình biết ngay gặp đinh tặc rồi, mong cơ quan chức năng vào cuộc

Nguyen tran - Chủ Nhật, 07/08/2016, 16:53 Trả lời | Thích

Luat phap ko ra gi dan vo hoc long hanh.

hcm - Thứ Bảy, 06/08/2016, 18:40 Trả lời | Thích
Lên đầu trang