Bảo vệ bệnh viện nhặt được 100 triệu đồng, trả người mất

Thứ Tư, 12/02/2020 13:49  | Hoàng Quân

|

(CATP) Trong lúc đi trực, một bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định nhặt được túi xách có 100 triệu đồng và chiếc vòng vàng sau đó báo Ban giám đốc và tổ chức trao trả cho người đánh rơi.

Ngày 12-2, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, đã hoàn tất việc trao trả tài sản đến bà Huỳnh Thị Xuân (ngụ xã Vĩnh Hiệp, huyện Vĩnh Thạnh, Bình Định).

Bảo vệ Trương Lê Dũng trao trả lại 100 triệu đồng cho bà Huỳnh Thị Xuân. Ảnh: Quang Đạt.

Trước đó, lúc 9 giờ 20 ngày 10-2, trong lúc làm nhiệm vụ kiểm tra bảo vệ tại khu vực tầng 1, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, anh Trương Lê Dũng (nhân viên bảo vệ) phát hiện một chiếc túi xách nữ không có chủ.

Anh Dũng kiểm tra nhanh, phát hiện bên trong có hơn cọc tiền mệnh giá 500 nghìn đồng (tổng cộng 100 triệu đồng) và 1 chiếc vòng vàng (trị giá 5 triệu đồng). Anh Dũng giữ nguyên tài sản, đem túi xách về Tổ bảo vệ và báo cáo lên Ban Giám đốc. Lãnh đạo Bệnh viện triển khai tìm kiếm, thông báo tìm chủ sở hữu.

Bà Huỳnh Thị Xuân cùng người thân đã báo sự việc để quên túi xách trong lúc đến bệnh viện thăm người nhà bị ốm đến đường dây nóng và bảo vệ, nhân viên tại bệnh viện. Bà Xuân mang tiền đến để người thân chữa bệnh.

Sau khi kiểm tra, đối chứng thông tin, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định xác định bà Xuân là chủ sở hữu của chiếc túi xách cùng tài sản trên. Nhận lại túi xách cùng toàn bộ tài sản, bà Xuân mừng rỡ, xúc động, cảm ơn đến Ban Giám đốc Bệnh viện, tổ bảo vệ và cá nhân anh Trương Lê Dũng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang