Công an ở Đồng Nai, Bình Thuận phát khẩu trang miễn phí cho dân

Thứ Ba, 04/02/2020 13:42  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 4-2, Công an P.Phước Tân (TP.Biên Hòa-Đồng Nai) phối hợp cùng lực lượng bảo vệ dân phố, đoàn viên khu phố phát khẩu trang miễn phí cho người dân phòng chống dịch bệnh do virus Corona.

Một số hình ảnh người dân vui vẻ nhận khẩu trang miễn phí tại P.Phước Tân: 

Công an P.Phước Tân (TP.Biên Hòa) phát khẩu trang miễn phí cho người dân.
Nhiều người dân vui vẻ nhận khẩu trang miễn phí.
Đoàn viên thanh niên phát khẩu trang dọc tuyến QL51
Lực lượng bảo vệ dân phố cùng phát khẩu trang cho người dân
Khẩu trang y tế miễn phí được chuẩn bị phát cho người dân.
Khẩu trang trao cho tài xế lái xe.

Khoảng 7 giờ sáng nay, lực lượng chức năng đã đến các tuyến đường huyết mạch như QL51, đường Đinh Quang Ân... tại P.Phước Tân (TP.Biên Hòa) để phát khẩu trang cho người dân trong khi dịch bệnh Corona đang diễn biến phức tạp.

Người dân vui vẻ tấp vào bên đường để nhận khẩu trang miễn phí. Anh Sỹ một người dân nhận khẩu trang phấn khởi cho biết: “Những ngày qua tôi cũng nghe tin về tình hình dịch bệnh, phường Phước Tân người dân còn khó khăn, khi thấy những chiến sĩ Công an phát khẩu trang cho người dân phòng chống dịch bệnh bà con nói chung rất phấn khởi”.

*Còn tại tỉnh Bình Thuận, Công an phường Tân An, thị xã La Gi, trong hai ngày 3 và 4-2, phối hợp cùng các nhà hảo tâm tổ chức phát miễn phí khẩu trang cho người dân trong thị xã.

Địa điểm phát khẩu trang nằm ngay trước trụ sở Công an phường, mặt tiền đường Thống Nhất, gần chợ Tân An.

Công an phường Tân An phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Trung tá Lê Đình Lưu, Trưởng Công an phường Tân An cho biết, trong 2 ngày, đã cùng các mạnh thường quân cấp phát miễn phí được 3.000 khẩu trang. Mọi người dân khi đi qua đây nếu có nhu cầu đều ghé đến nhận cho mình và cho người thân trong gia đình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang