Công an Vĩnh Long vận động 1,5 tỷ đồng giúp các hoàn cảnh khó khăn

Thứ Bảy, 23/05/2020 20:48  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 23-5, Công an tỉnh Vĩnh Long tổ chức tri ân các nhà hảo tâm hỗ trợ thực hiện chương trình “ATM gạo”, giúp đỡ người dân gặp khó khăn bởi dịch Covid-19 và ảnh hưởng hạn mặn.

Chương trình do Đoàn Thanh niên Công an tỉnh tổ chức, triển khai đến 8 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn. Qua triển khai, chương trình tạo sức lan tỏa trong xã hội.

ATM gạo được triển khai ở địa bàn tỉnh Vĩnh Long.

Theo đó, các nhà hảo tâm tặng máy “ATM gạo”, hỗ trợ nguồn gạo, nhu yếu phẩm và trực tiếp góp sức cùng với Đoàn thanh niên Công an tỉnh Vĩnh Long, mang những hạt gạo nghĩa tình, phần quà yêu thương đến trao tận tay người dân vùng sâu, vùng xa, những hoàn cảnh gặp khó khăn bởi dịch Covid-19hạn mặn.

Tổng kết chương trình, Đoàn thanh niên Công an tỉnh tiếp nhận hơn 85 tấn gạo và các nhu yếu phẩm gồm: 2.700 chai dầu ăn, 14.000 chai nước tương, nước mắm, 55.600 gói mì, 56.000 trứng gà và trên 2 tấn đường cát cùng hàng ngàn khẩu trang với trị giá 1,5 tỷ đồng. Những phần quà này được Đoàn thanh niên Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị, tình nguyện viên tổ chức “ATM gạo di động”, trao tận tay đến 12.000 người dân.

Đại tá Phan Ngọc Tính – Phó giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, các ban ngành đoàn thể, những nhà hảo tâm đã đồng hành, chung sức cùng với Đoàn Thanh niên Công an tỉnh, chung sức mang những hạt gạo nghĩa tình, hỗ trợ cho người dân trong lúc khó khăn.

Công an tỉnh Vĩnh Long mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các nhà hảo tâm, chung sức cùng chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho các hoàn cảnh còn khó khăn.

Lãnh đạo UBND, Công an tỉnh Vĩnh Long trao kỷ niệm chương và bằng khen cho những đơn vị đóng góp kinh phí để hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, UBND tỉnh Vĩnh Long tặng bằng khen cho 6 tập thể, 15 cá nhân đã cùng với lực lượng công an và chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, góp phần đẩy lùi dịch Covid-19 và hạn mặn.

Nhà tài trợ trao 3 căn nhà tình nghĩa cho Công an tỉnh Vĩnh Long để hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Tại lễ tri ân, Công ty TNHH SXTM sắt thép Hữu Sang đã tặng 3 căn nhà tình nghĩa cho Công an tỉnh Vĩnh Long để hỗ trợ cho các hoàn cảnh gặp khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang