CSGT Công an TPHCM tặng thêm nhiều phần quà cho bà con nghèo

Thứ Ba, 14/04/2020 15:06

|

(CATP) Sáng ngày 14-4-2020, Đoàn viên thanh niên (ĐVTN) Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ đường sắt CATP (Phòng PC08) phối hợp cùng địa phương tổ chức trao tặng 100 phần quà đến bà con nghèo, khó khăn, thất nghiệp do dịch bệnh trên địa bàn TP.

Đây là những phần quà do cán bộ chiến sĩ đoàn viên thanh niên CSGT cùng chung tay đóng góp.

“Sau khi có kinh phí, chúng tôi đã tổ chức mua gạo, mì gói, đường, sữa, nước mắm,… là những nhu yếu phẩm cần thiết để bà con có thể dùng để trang trải cuộc sống khi không thể đi làm do ảnh hưởng dịch bệnh.

Chúng tôi mong những phần quà nhỏ này có thể góp thêm động lực để bà con có thêm bữa ăn no đủ, tinh thần phấn chấn vượt qua khó khăn trong thời điểm này”, Thượng uý Trần Nguyên Bảo – Bí thư Đoàn Phòng PC08 cho biết.

Thượng uý Trần Nguyên Bảo tặng nhu yếu phẩm cho bà trên địa bàn P.Trung Mỹ Tây (Q.12) 
Người dân được đo thân nhiệt trước khi vào nhận quà
Đội CSGT An Sương tổ chức trao tặng 65 phần quà đến những gia đình nghèo khó, thất nghiệp tại P.Trung Mỹ Tây (Q.12)
Chi đoàn CSGT Bình Triệu cùng ĐVTN trên địa bàn đến tận nhà 5 hộ nghèo (thuộc KP1, KP2, KP4, P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức) thăm hỏi tinh thần, tặng quà để các gia đình có thêm điều kiện trang trải cho mùa dịch có cuộc sống tốt hơn.
30 phần quà gồm nhu yếu phẩm được Trạm CSGT Tây Bắc phối hợp với xã Tân Thông Hội trao tận tay bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Bình luận (0)

Lên đầu trang