CSGT Công an TPHCM tặng quà người già yếu, neo đơn

Thứ Hai, 13/04/2020 15:47

|

(CAO) Những mảnh đời bất hạnh, gặp bệnh hiểm nghèo, già cả, neo đơn, khuyết tật... đang sinh sống tại xã Tân Quý Tây (H.Bình Chánh) vô cùng xúc động khi bất ngờ nhận được quà từ lực lượng CSGT và đoàn viên thanh niên trong ngày 12 và 13-4-2020.

Được biết, đây là những phần quà do cán bộ chiến sĩ Trạm CSGT Tân Túc (Phòng CSGT đường bộ - đường sắt CATP) cùng đóng góp. Sau đó, CSGT Tân Túc đã phối hợp với Chi đoàn xã Tân Quý Tây để trang bị thành những phần quà ý nghĩa, thiết thực trao đến tận tay những mảnh đời đang gặp khó khăn.

“Đây là lần thứ 2, chúng tôi phối hợp với địa phương tổ chức trao thêm 25 phần quà đến bà con trên địa bàn xã Tân Quý Tây. Lần này, chúng tôi đến từng hộ dân có hoàn cảnh hiểm nghèo, neo đơn, bệnh tật để thăm hỏi, động viên tinh thần và gửi tặng nhu yếu phẩm.

Trước đây khoảng 1 tuần, chúng tôi cũng đã tổ chức tặng 15 quà đến người dân đang lâm vào cảnh thất nghiệp do dịch bệnh”, Trung uý Tạ Thanh Tân – Bí thư Chi đoàn Trạm CSGT Tân Túc cho biết.

Ông Ngô Văn Ba (77 tuổi) lo lắng tình hình dịch bệnh kéo dài sẽ khiến cuộc sống gia đình nhanh chóng rơi vào túng quẩn khi không thể đi làm kiếm tiền. Bởi thu nhập chính trong nhà phụ thuộc vào nghề làm thuê làm mướn và buôn bán rau nhưng phải nuôi rất nhiều "miệng ăn", trong đó có một người bị tâm thần nhẹ.
Đoàn tổ chức trao tặng gạo, đường, sữa, dầu ăn,... để gia đình ông Ba có thêm điều kiện sống tốt hơn trong mùa dịch bệnh này.
Bà con mừng rỡ khi nhận được những phần quà ý nghĩa, phù hợp với nhu cầu sống trong tình hình dịch bệnh khiến đời sống gặp muôn vàn khổ cực.
Bên cạnh những phần quà thiết thực trên, Trung tá Trần Minh Quang - Trạm trưởng Trạm CSGT Tân Túc còn gửi tặng thêm 1 triệu đồng để trao tặng đến 2 mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh có thêm điều kiện tự trang trãi cuộc sống.

Bình luận (0)

Lên đầu trang