Một chiến sĩ Công an trả lại ví tiền cho người đánh rơi

Thứ Năm, 06/10/2016 12:36

|

(CAO) Nhìn thấy chiếc ví tiền bên trong có 18 triệu đồng tiền mặt bị đánh rơi dọc đường, một chiến sĩ Công an đã nhặt lên, đưa về báo cáo cho chỉ huy đơn vị.

Mới đây, anh Trần Quang Trí (SN 1980, quê Đắc Lắc) đã gửi thư cảm ơn đến Ban chỉ huy Công an quận 11, Giám đốc Công an TP.HCM về việc nhận lại được chiếc ví tiền từ chiến sĩ Công an Nguyễn Phú Qúy.

Theo đó, sáng ngày 1-10, trên đường từ nhà qua quận Bình Tân để làm việc thì anh Trí (Giám đốc Công ty CP thương mại tư vấn đầu tư xây dựng Đông Á, trụ sở ở phường 9, quận Tân Bình) vô tình đánh rơi chiếc ví tiền.

Bên trong ví có giấy chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe, giấy đăng ký kinh doanh của Công ty và 18 triệu đồng tiền mặt.

Đang thất thần vì bỗng dưng mất tài sản, giấy tờ, anh Trí nhận được cuộc gọi điện thoại từ một cán bộ Công an quận 11.Cán bộ này cho biết, chiến sĩ Nguyễn Phú Qúy, công tác tại Đội Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp của quận đã nhặt được ví tiền.

Chiến sĩ Nguyễn Phú Qúy

Lúc đang đi trên đường, chiến sĩ Qúy nhìn thấy chiếc ví rơi ở đường Tân Hóa, quận 11, gần với trụ sở đơn vị. Qúy báo cáo sự việc cho ban chỉ huy để trao trả lại người dân đánh rơi.

Anh Trí vui mừng đến nhận lại ví tiền của mình và bày tỏ lòng cảm ơn trước hành động đẹp của cán bộ, chiến sĩ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang