Thừa Thiên – Huế:

Thanh niên dũng cảm lao xuống sông cứu cô gái tự vẫn

Thứ Năm, 26/04/2018 01:58  | Hoà Khánh

|

(CAO) Tối ngày 25-4, UBND xã Phong An, huyện Phong Điền xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ một cô gái gieo mình từ trên cầu xuống sông tự tử và được 1 nam thanh niên cứu sống.

Theo đó, vào khoảng 8 giờ, ngày 25-4, nhiều người đi đường bất ngờ phát hiện một cô gái đứng giữa cầu An Lỗ bắc qua sông Bồ, thuộc địa phận xã Phong An, huyện Phong Điền (Thừa Thiên - Huế) có ý định gieo mình từ trên cầu xuống sông tự tử.

Cây cầu cô gái nhảy xuống tự vẫn được nam thanh niên cứu

Sự việc diễn ra quá nhanh nên khiến nhiều người qua đường không kịp ngăn cản hành vi của cô gái. Nghe mọi người tri hô, lúc này, anh Trương Văn Thanh Sơn (23 tuổi, trú thôn Phú Lễ, xã Quảng Phú, huyện Quảng Điền, TT- Huế) đang đi qua cầu thì phát hiện sự việc, anh Sơn đã nhanh chóng lao xuống sông cứu nạn nhân. Sau khoảng 15 phút vật lộn với dòng nước sâu và chảy xiết, anh Sơn đã đưa được nạn nhân vào bờ an toàn.

Nhận được tin báo cơ quan nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tra làm rõ nguyên nhân. Được biết, cô gái nhảy cầu năm nay 22 tuổi và trú tại thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế, hiện đã được người thân đưa về nhà an toàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang