Người đàn ông nhặt được 50 triệu đồng lúc dừng đèn đỏ

Thứ Bảy, 20/10/2018 18:00  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Trong lúc dừng đèn đỏ tại ngã tư, người đàn ông phát hiện cọc tiền mệnh giá 500 ngàn đồng nên liền nhặt giao nộp công an.

Chiều 20-10, Công an phường Mỹ Long (TP.Long Xuyên, An Giang) cho biết đang quản lý số tiền 50 triệu đồng do một người dân trên địa bàn nhặt được giao nộp, chờ người bị mất đến nhận lại.

Anh Tấn đến giao nộp số tiền nhặt được cho công an - Ảnh: Tiến Tầm.

Chiều 19-10, anh Ngô Liên Tấn (37 tuổi, ngụ khóm 2, phường Mỹ Long) điều khiển xe máy đến ngã tư đường Thoại Ngọc Hầu - Lý Thái Tổ (thuộc khóm 5, phường Mỹ Long) thì dừng đèn đỏ.

Trong lúc chờ, anh Tấn phát hiện trước cửa nhà số 153/4 đường Lý Thái Tổ có một cọc tiền mệnh giá 500 ngàn đồng do ai đó đánh rơi. Ngay sau đó, anh mang đến giao nộp cho Công an phường Mỹ Long.

Qua kiểm đếm, số tiền anh Tấn giao nộp là 50 triệu đồng. Công an phường Mỹ Long đang quản lý số tiền trên và ai là người đánh rơi đến số 5 - 7 đường Lý Tự Trọng (phường Mỹ Long) để làm thủ tục nhận lại tài sản.

Được biết, Công an phường Mỹ Long đang đề nghị UBND phường biểu dương, khen ngợi hành động không tham của rơi của anh Tấn.

Được biết, anh Tấn là người lao động trên địa bàn thành phố, hoàn cảnh gia đình còn nhiều khó khăn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang