Nhân viên đường sắt trả lại 3.000 USD cho khách đánh rơi trên tàu

Thứ Ba, 01/01/2019 15:39

|

(CAO) Người đàn ông đi tàu vô tính đánh rơi chiếc bóp bên trong chứa 3.000 USD tiền mặt. May mắn, nữ tiếp viên của đoàn tàu trong lúc làm vệ sinh đã phát hiện nên tìm cách trao trả lại nguyên vẹn cho khách.

Ngày 1-1-2019, ông Thái Văn Truyền - Đoàn trưởng đoàn tiếp viên Phương Nam cho biết, một nhân viên đoàn tàu vừa trả lại tài sản có giá trị 3.000 USD cho hành khách để quên trên tàu.

Ông Hòa nhận lại được tài sản đánh rơi

Trước đó, vào sáng 31-12, đoàn tàu khách xuất phát từ ga Sài Gòn (TP.HCM) đi đến ga Phan Thiết (Bình Thuận). Khoảng 10 giờ 45 phút cùng ngày, sau khi tiễn các hành khách xuống tàu, nữ tiếp viên Nguyễn Thị Thuận đi kiểm tra toa số 4 thì phát hiện một chiếc ví màu đen bị khách bỏ quên.

Số tiền cùng giấy tờ tùy thân hành khách đánh rơi

Ngay sau đó, nữ tiếp viên này đã thông báo cho trưởng tàu là ông Trương Quang Lục. Tiến hành kiểm tra bên trong chiếc ví có nhiều giấy tờ mang tên Nguyễn Văn Hoà cùng số tiền 3.000 USD (gồm 30 tờ mệnh giá 100 USD).

Cùng thời điểm tại ga Phan Thiết, một hành khách tên Nguyễn Văn Hoà đã quay lại trình báo về việc đánh rơi chiếc bóp chứa nhiều tài sản trên tàu và nhờ hỗ trợ tìm kiếm. Sau khi đối chiếu và xác minh đúng tài sản nữ tiếp viên đường sắt nhặt được chính là của ông Hòa, trưởng tàu đã bàn giao lại toàn bộ số tài sản cho người đàn ông bỏ quên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang