Hai công an nhặt được 50 triệu đồng, trả lại người đánh rơi

Thứ Tư, 28/11/2018 16:08  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trên đường làm nhiệm vụ về, hai chiến sĩ trẻ của Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) nhặt được chiếc ví, bên trong có 50 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng. Các chiến sĩ lái xe máy chạy theo trả lại cho người đánh rơi.

Ngày 28-11, Ban Chỉ huy Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) xác nhận, đơn vị đã gặp gỡ và trả lại chiếc ví bên trong có 50 triệu đồng cho người đánh rơi.

Hai chiến sĩ công an trả lại ví cho người đành rơi.

Vào lúc 11 giờ ngày 27-11, chị Trương Thị Thủy - Hiệu trưởng Trường mầm non xã Gio Châu (huyện Gio Linh) lái xe từ trường về nhà thì thấy 2 chiến sĩ công an đi xe máy chạy theo ra tín hiệu cho chị dừng xe. Các chiến sĩ đưa ra chiếc ví da màu đen và hỏi “có phải của chị đánh rơi không?”.

Chị Thủy kiểm tra lại thì không thấy ví của mình đâu nên hốt hoảng, trong khi chiếc ví hai chiến sĩ công an đang cầm lại giống ví của mình. Sau khi kiểm tra danh tính, thông tin, các chiến sĩ công an đã trả lại ví (bên trong có 50 triệu đồng và nhiều giấy tờ tùy thân) cho chị Thủy rồi đi về đơn vị.

Chị Thủy vui mừng khôn xiết, cảm ơn và mến phục nghĩa cử của các chiến sĩ công an. Số tiền này chị Thủy mang theo để lo đám cưới cho con gái. Nhớ tên các chiến sĩ trên bảng tên, chị Thủy đến Công an huyện Gio Linh cảm ơn và được lãnh đạo đơn vị cho biết, hai chiến sĩ là trung sĩ Nguyễn Văn Đức và hạ sĩ Võ Quang Trực, công tác tại Nhà tạm giữ Công an huyện.

Vào sáng 27-11, hai chiến sĩ được phân công thực hiện nhiệm vụ tại phiên tòa ở TAND huyện Gio Linh. Buổi trưa hoàn thành nhiệm vụ xong, hai chiến sĩ đi xe máy trên đường về đơn vị thì nhặt được túi xách của chị Thủy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang