Cảnh sát cứu hộ hàng chục người kẹt giữa lũ lớn tại TP.Thủ Dầu Một

Chủ Nhật, 25/11/2018 22:29

|

(CAO) Lúc 20 giờ 30 ngày 25/11, lực lượng cứu hộ - cứu nạn thuộc Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Dương đã giải cứu hàng chục người dân sống ở khu vực Suối Giữa thuộc P.Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một mắc kẹt trong lũ lớn.

Ảnh hưởng bão số 9 đã gây mưa như trút xuống địa bàn TP.Thủ Dầu Một từ trưa cho đến tối 25/11. Lũ từ thượng nguồn chảy về khu vực Suối Giữa tràn qua bờ dâng cao hơn một mét làm chia cắt hoàn toàn khu vực đường Hồ Văn Cống.

Theo một số người dân cho biết nước dâng lên quá nhanh khiến các hộ dân sống ở khu vực Suối Giữa tại P.Tương Bình Hiệp bị mắc kẹt trong lũ, phải nhờ đến lực lượng chức năng đến giải cứu.

Tính đến 20 giờ 30 phút, đội cứu hộ - cứu nạn đã đưa được hàng chục người dân đến nơi an toàn.

Cảnh sát cứu hộ cứu nạn đưa người kẹt trong lũ ở P.Tương Bình Hiệp đến nơi an toàn

Ghi nhận tại hiện trường, cả khu vực đoạn qua trạm thu phí Suối Giữa trên Đại lộ Bình Dương bị ngập sâu trong nước lũ. Nặng nhất là khu vực đường Hồ Văn Cống bị ngập sâu hơn một mét. Nước từ Suối Giữa chảy xiết tràn ngang đường gây chia cắt đường Hồ Văn Cống đến P.Tương Bình Hiệp.

Hiện lực lượng chức năng đang bố trí lực lượng ứng trực hai đầu đường, cấm các phương tiện lưu thông qua đoạn nguy hiểm, vì nước suối đổ về ngày càng dâng cao và chảy xiết rất nguy hiểm cho người đi đường.

Bình luận (0)

Lên đầu trang