Xin cảm ơn 2 cảnh sát giao thông nhiệt tình giúp dân

Thứ Hai, 30/09/2019 15:05

|

(CATP) Khoảng 18 giờ ngày 25-9, tôi điều khiển xe máy trên đường Phan Bội Châu, đoạn gần ngã tư giao với đường Lý Thường Kiệt (P.Cửa Nam, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Lúc này, một thanh niên đi xe máy ngược chiều thấy CSGT nên giật mình quay đầu bỏ chạy, đâm vào xe tôi, khiến tôi ngã xuống đường, bị thương ở chân.

Tôi chưa kịp định thần thì thấy 2 CSGT lao ra rất nhanh, người dựng xe dắt lên vỉa hè, người đỡ tôi đứng dậy, dìu vào vỉa hè. Sau đó một bảo vệ ngân hàng cạnh đó mang cho chiếc ghế, đỡ tôi ngồi xuống.

Thấy tôi ôm chân, nước mắt ràn rụa, một anh CSGT ôn tồn hỏi: “Nhà chị ở đâu?” “Dạ, ở Tây Hồ ạ”. Anh liền bảo: “Xa đó, chân bị thương thế này không về được rồi, chị gọi người nhà đến đi”.

Hai CSGT Nguyễn Quang Tuấn Anh (trái) và Nguyễn Đăng Tiến có nghĩa cử đẹp được người dân khen ngợi

Khi người nhà tôi đến, 2 anh CSGT bảo cứ để xe máy ở đây, nhanh chóng đón taxi đưa tôi vào bệnh viện. Các anh còn cho số điện thoại để người nhà tôi quay lại lấy xe. Khi tôi đang chụp phim trong bệnh viện, một anh đã gọi người nhà tôi hỏi thăm có bị nặng không. Nhận được kết quả thì cũng đã 22 giờ đêm, chúng tôi điện thoại cho 2 anh CSGT thì được hướng dẫn quay về chỗ cũ lấy xe.

Phố vắng, người nhà tôi lại gọi, 2 anh bảo vài phút nữa sẽ có mặt. Mươi phút sau, hai anh mang 2 xe máy (của tôi và người nhà) tới trao lại và hỏi thăm về kết quả khám. Tôi nói rất may là chỉ bị chấn thương phần mềm và cảm ơn 2 anh.

Qua hỏi thăm, tôi được biết 2 anh CSGT đã giúp đỡ mình tên Nguyễn Đăng Tiến và Nguyễn Quang Tuấn Anh ở Đội CSGT số 1. Một đêm không ngủ vì chấn thương, nhưng tôi vẫn muốn viết những dòng này để trân trọng cảm ơn tấm lòng của các anh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang