Dân làng kéo đến nhà rông cổ vũ Olympic Việt Nam

Thứ Tư, 29/08/2018 16:24

|

(CAO) Trong trận bán kết gặp Hàn Quốc chiều nay, rất đông người đồng bào dân tộc thiểu số đã tập trung về nhà rông ở trung tâm huyện Ia Grai (Gia Lai) để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

Chiều nay, ngày 29/8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ gặp Hàn Quốc trong trận bán kết bóng đá nam thuộc khuôn khổ Đại hội Thể thao châu Á ASIAD 18. Lần đầu tiên, Việt Nam có mặt tại vòng bán kết giải Á vận hội.

Huyện biên giới Ia Grai lăp màn hình lớn phục vụ người hâm mộ trong trận bán kết

Nhằm phục vụ người hâm mộ cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam, UBND huyện Ia Grai đã lắp đặt một màn hình 500 in để phát trận đấu gặp Olymic Hàn Quốc. Khu vực lắp đặt màn hình lớn nằm tại nhà rông văn hóa huyện Ia Grai. Ngay tại khu vực lắp đặt, được bố trí đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, khung rạp, ghế ngồi để phục vụ khán giả.

Những con người vừa phục vụ cho người hâm mộ vừa cổ vũ

Ngay từ sớm đã có rất đông người dân đã đến khu nhà rông để cổ vũ cho Olympic Việt Nam. Trong số đó có rất nhiều người đồng bào dân tộc thiểu số cũng đến đây cổ vũ.

Những cổ động viên nhí

Anh Đinh Pui chia sẽ, nghe tin có tổ chức xem bóng đá nên mình đến đây từ sớm. Đến đây xem còn được cung cấp băng rôn để cổ vũ. Mình mong hôm nay Việt Nam sẽ chiến thắng để lần sau còn có cơ hội được xem.

Còn anh Nguyễn Văn Duy vui vẻ cho biết, mình đến đây xem cho có hứng khởi. Hai trận trước các cầu thủ HAGL đều ghi bàn quyết định giúp Việt Nam vào vòng tiếp theo, hi vọng trận này cầu thủ HAGL sẽ tiếp tục ghi bàn để chúng ta vào chung kết.

Cậu bé phụ trách đánh trống, khuấy động

Ông Lê Ngọc Quý - Phó Chủ tịch UBND huyện Ia Grai cho biết, việc lắp màn hình lớn tại nhà rông của huyện là để phục vụ người dân cổ vũ cho Olympic Việt Nam. Ở trận tứ kết, rất đông người dân đã đến xem. Kinh phí tổ chức là do từ nguồn xã hội hóa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang