Cãi nhau với mẹ, bé trai 12 tuổi người Úc bay đến Bali du lịch

Thứ Tư, 25/04/2018 01:45

|

(CAO) Theo AFP đưa tin, một cậu bé 12 tuổi người Úc sau khi cãi vã với mẹ đã lấy cắp thẻ tín dụng của ba mẹ và đi du ngoạn tại đảo Bali, Indonesia.

Cậu bé tên Drew hiện đang sống cùng gia đình tại Sydney, Úc. Sau khi cãi nhau với mẹ, cậu bé đã mua vé máy bay của hãng hàng không Jetstar tới thành phố Perth ở Tây Australia, sau đó tiếp tục bay đến đảo Bali, Indonesia. 

Drew lựa chọn Bali, Indonesia, vì gia đình em từng đi nghỉ ở đây. Khi tới được Bali, Drew đã thuê phòng khách sạn, vui chơi và uống bia bằng tài khoản thẻ tín dụng của ba mẹ. Số tiền cậu bé này chi dùng cho kì nghỉ một mình tại đây lên tới 6.100 USD.

Gia đình cậu bé Drew trong chuyến du lịch Bali, Indonesia trước đây - Ảnh: Channel 9

Đây không phải là lần đầu tiên cậu bé này đặt vé tới Bali, theo Emma - mẹ của cậu bé cho biết, con trai cô nhiều lần tự mình đặt vé máy bay đi tới đây một mình nhưng không hãng hàng không nào chấp nhận, do không có thư bảo lãnh của gia đình và thiếu giấy tờ chứng minh cậu đã trên 12 tuổi. Tuy nhiên, không hiểu sao lần này cậu đã đặt vé thành công và hoàn tất chuyến đi mà không gặp bất cứ trở ngại hay sự kiểm soát nào.

Sau khi nhận được thông tin từ cảnh sát Úc, cảnh sát Indonesia tìm thấy cậu bé vào hôm 18-3 và sau đó ba mẹ cậu bé đã phải nghỉ phép để tới Bali và đón con trai về nhà. Sự việc này một lần nữa khiến các hãng hàng không buộc phải chú ý hơn tới độ tuổi của hành khách nhằm tránh những trường hợp để lọt các cô, cậu bé dưới 12 tuổi đi ra nước ngoài mà không có cha mẹ hoặc người giám hộ đi cùng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang