Bạn trai cũ thừa nhận giết người đẹp Nga vì bị chê... yếu sinh lý

Thứ Năm, 01/08/2019 18:47

|

(CAO) Theo CNN ngày 1-8 đưa tin, nhân viên công nghệ thông tin Maxim Gareyev (33 tuổi), đã thừa nhận giết bạn gái là người đẹp Nga, Yekaterina Semochkina (24 tuổi), tại căn hộ ở thủ đô Moscow, hôm 26-7.

Theo lời khai của Gareyev, anh và Semochkina đã quan hệ tình dục tại căn hộ của cô này. Tuy nhiên, sau khi ân ái xong, bạn gái đã dùng những lời lẽ khó nghe về "năng lực đàn ông" của Gareyev, khiến anh này vô cùng tức giận. Thêm vào đó, Gareyev mới vừa bị công ty sa thải nên tâm trạng không được tốt. Semochkina cũng tiết lộ về việc sắp đi Hà Lan cùng bạn trai mới (52 tuổi) nên càng như "đổ dầu vào lửa".

Nhân viên công nghệ thông tin Maxim Gareyev (ảnh trái) thừa nhận đã giết bạn gái cũ

Gareyev khai nhận với cảnh sát đã đâm nhiều lần bạn gái cũ ở cổ và ngực. Anh này sau đó nhét thi thể bạn gái vào trong vali và tìm cách phi tang nhưng không thành công. Gareyev tìm cách xóa dấu vết trước khi bí mật rời khỏi căn hộ.

Thi thể của Semochkina được phát hiện hôm 27-7 trong tình trạng lõa thể, trên người có nhiều vết thương gây ra bởi dao. Vụ việc được phát hiện vì cha mẹ người đẹp không thể liên lạc với con mình nên đã nhờ chủ căn hộ kiểm tra. Tài khoản Instagram của Ekaterina có 80.000 người theo dõi, tin người đẹp bị giết khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy sốc.

Người đẹp Nga chết lõa thể, bị nhét trong vali tại căn hộ riêng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang