Xác trẻ sơ sinh được một phụ nữ Mỹ cất giữ như báu vật

Thứ Tư, 31/07/2019 16:58

|

(CAO) Theo CNN ngày 31-7 đưa tin, một người đàn ông là Adam Smith (37 tuổi), sống ở thành phố St.Louis, đông bắc bang Missouri, Mỹ, đã rất ngạc nhiên khi mở hộp đựng mà mẹ ông gìn giữ như báu vật trong tủ đông và phát hiện bên trong là thi thể một đứa trẻ sơ sinh.

Anh Adam Smith cho biết: "Tôi nhớ là từ nhỏ, tôi đã rất tò mò không biết trong hộp có gì. Thậm chí tôi còn cố bắc ghế trèo lên tủ và định bóc hộp ra. Tuy nhiên, tôi chỉ làm điều đó khi mẹ tôi đã qua đời. Tôi ngạc nhiên khi thấy bên trong là một đứa trẻ sơ sinh".

Chiếc hộp đựng trong tủ đá nơi phát hiện thi thể bé sơ sinh - Ảnh: CNN

Nhận được tin báo từ Adam Smith, cảnh sát đã có mặt và ghi nhận về thi thể của bé sơ sinh. Đồng thời một cuộc điều tra cũng nhanh chóng được tiến hành. Smith chuyển tới sống cùng mẹ hồi tháng 1 để chăm sóc bà, khi các bác sĩ chẩn đoán bà bị ung thư phổi. Anh mở chiếc hộp chỉ vài ngày sau khi mẹ anh qua đời hôm 21-7.

Cũng theo anh Smith cho biết, thi thể bé sơ sinh là nữ, khi anh còn nhỏ khoảng 8 tuổi, mẹ anh từng tâm sự, nếu đứa con đầu Jennifer còn sống, có lẽ nó đã được 21 tuổi. Mẹ anh có 4 lần chuyển nhà, bà bỏ lại nhiều thứ nhưng không bao giờ quên mang theo chiếc hộp. Anh Smith tin rằng, đứa trẻ trong chiếc hộp chính là Jennifer, người đã chết 50 năm trước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang