Bé gái hoảng loạn, tự cắt tóc mình khi làm theo Momo

Thứ Sáu, 01/03/2019 12:43

|

(CAO) Một bé gái 5 tuổi ở Anh bị hoảng loạn, tự cắt tóc mình vì nghe theo lời "dạy" của một video trên Youtube.

Thông tin từ salon tóc Toddler Trims (Anh) cho biết, một bé gái 5 tuổi đã tự tay cắt tóc mình vì làm theo hướng dẫn của thử thách Momo trên mạng xã hội Youtube. "Tôi cảm thấy như cô bé đáng yêu của tôi đã bị tẩy não bởi trò chơi bệnh hoạn này. Cảm ơn chúa, con bé chỉ cắt tóc - nó có thể tồi tệ hơn nhiều", mẹ cô bé lo lắng.

Bé gái bị hoảng loạn, ám ảnh khi làm theo lời "dạy" của một video

Ngay sau khi phát hiện sự việc, mẹ bé đã đưa đến tiệm làm tóc để sửa lại mái tóc cho em. “Bé mới chỉ năm tuổi và liên tục nói về Momo. Tôi không thể giúp gì nhưng cảm thấy con quái vật này đã tẩy não bé ấy. Bây giờ mẹ của cô bé hoàn toàn suy sụp và đã cắt internet. Cô ấy yêu cầu tôi hãy giúp mọi người biết về thử thách bệnh hoạn này và những gì nó đang làm với những đứa trẻ của chúng ta”, trang của salon tóc Toddler Trims đưa tin.

"Momo challenger" (thử thách Momo) là một "trò chơi tự sát" được phát tán và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội toàn cầu từ giữa năm 2018. Hiện vẫn chưa thể xác định rõ chính xác nguồn gốc của "trò chơi tự sát" Momo và ai là người đứng sau trò chơi được lan truyền này.

"Thử thách Momo" đi vào một số kênh cho trẻ em

Thử thách này được cho là trào lưu đến từ Anh. Cụ thể, một người phụ nữ đầu người mình gà với mái tóc đen, làn da nhợt nhạt, mắt lồi sẽ hướng dẫn người dùng cách tự làm hại bản thân.

Ít ngày gần đây, một số phương tiện truyền thông đăng tải thông tin nội dung "Momo và những thử thách kinh dị khiến trẻ tự sát" được cho là xuất phát từ YouTube.

Bình luận (0)

Lên đầu trang