Hàn Quốc:

Bác sĩ tìm thấy nhiều dị vật nặng tới 2 kg trong bụng người đàn ông

Thứ Hai, 25/02/2019 22:24

|

(CAO) Theo ST ngày 25-2 đưa tin, các bác sĩ tại bệnh viện Ilsan Paik, trực thuộc Đại học Y khoa Inje ở Goyang, Hàn Quốc, đã thông báo về việc người đàn ông nuốt gần 2 kg dị vật đang khỏe lại.

Ca phẫu thuật đã được thực hiện thành công vào hôm 23-2, các bác sĩ đã gắp ra được gần 2 kg dị vật trong người nạn nhân này gồm: sỏi, đá cuội, nắp chai, tiền xu. Bệnh nhân được xác định là một người đàn ông (54 tuổi), nhập viện trong tình trạng đau vùng thượng vị. 

Hàng loạt dị vật nặng gần 2 kg được tìm thấy trong người nam bệnh nhân 54 tuổi - Ảnh: PUBS.SCIEPUB.COM

Sau khi tiến hành hàng loạt các chẩn đoán, bác sĩ đã đưa ra quyết định phẫu thuật vì thấy rất nhiều dị vật mà người đàn ông này nuốt phải. Người bệnh sau đó được xác định có vấn đề về thần kinh và ăn chúng để "giải tỏa căng thẳng", ông cũng mắc chứng rối loạn lo âu được 10 năm và hiện vẫn đang điều trị bằng thuốc. 

Bác sĩ Pyong Wha Choi cho biết: "Chúng tôi đã tiến hành phẫu thuật và lấy được khoảng 2 kg dị vật trong bụng người đàn ông này. Đối với những bệnh nhân như thế này, người nhà cần nên chú ý nhiều hơn và tránh để các vật dụng nhỏ ở gần họ, đôi khi họ nuốt chúng là có chủ đích".

Bình luận (0)

Lên đầu trang