Clip hàng chục người bị chôn vùi vì tuyết lở ở Thụy Sĩ mất tích

Thứ Tư, 20/02/2019 19:26  | Đồng Dương

|

(CAO) Theo RT ngày 20-2 đưa tin, tài khoản mạng xã gội Twitter mang tên Alexis Ramu đã công bố đoạn clip quay lại cảnh tuyết lở khủng khiếp chôn vùi hàng chục người ở núi tuyết thuộc bang Valais‎, Thụy Sĩ.

Một số người khi đó nhanh chóng bỏ chạy nhưng họ không thể nào thoát được việc bị đống tuyết cao như núi "nuốt chửng" lúc 14 giờ 15, hôm 19-2 (theo giờ địa phương). Đội cứu hộ gồm chó nghiệp vụ và trực thăng đã được điều động, tuy nhiên, số người mất tích vẫn chưa có con số chính thức.

Số người bị tuyết lở chôn vùi vẫn chưa thể xác định chính xác - Ảnh: AFP

Hiện tại, nhà chức trách ước tính khoảng 12 người chưa được tìm thấy. Trong khi đó, số người bị thương là 4 và một người đang trong tình trạng nguy kịch. Thị trưởng Nicolas Feraud cho biết: "Chúng tôi rất sốc khi nghe tin báo, ưu tiên hiện tại là nhanh chóng tìm kiếm những người mất tích".

Cảnh sát trưởng bang Valais‎ xác nhận vụ việc: "Các nhân viên cứu hộ đến rất nhanh, họ đã giải cứu bốn người bị thương, trong đó một trường hợp bị thương rất nặng. Các nhân chứng cho rằng còn rất nhiều người bị chôn vùi dưới tuyết, đó là lý do chúng tôi đang cố gắng chạy đua với thời gian đề tìm kiếm họ".

Clip hàng chục người bị chôn vùi vì tuyết lở ở Thụy Sĩ:

Bình luận (0)

Lên đầu trang