Mỹ:

Bé sơ sinh bị bỏ rơi ngoài trời lạnh 0 độ C

Thứ Tư, 13/02/2019 21:27

|

(CAO) Theo CBS News ngày 12-2 đưa tin, cảnh sát bang California, Mỹ đã xác nhận trường hợp một bé gái sơ sinh bị bỏ ngoài trời giữa thời tiết giá lạnh 0 độ C, vào khoảng 4 giờ sáng cùng ngày.

Người phát hiện ra bé gái là một người giao báo buổi sớm, khi nghe thấy tiếng trẻ con khóc anh đã rất ngạc nhiên và định bỏ đi vì nghĩ là tiếng của một con vật nào đó. Nhưng khi tới nơi anh mới phát hiện ra đó là một bé gái bị bỏ rơi, trên người chỉ mặc một bộ đồ mỏng, thậm chí vẫn còn cuống rốn.

Vị trí anh chàng giao báo tìm thấy bé gái bị bỏ rơi - Ảnh: fresnobee

Khi anh chàng giao báo chạy đi tìm kiếm sự giúp đỡ, thì một người phụ nữ đã gọi anh bế đứa trẻ vào trong ô tô của mình để sưởi ấm. Sau đó, cả hai lập tức gọi điện thoại báo cảnh sát về vụ việc. Bé gái ngay sau đó được đưa tới bệnh viện cấp cứu và hiện tình trạng sức khỏe đã ổn định.

Hiện cảnh sát đang truy tìm cha và mẹ đã bỏ rơi bé gái này, theo một số nhân chứng cho biết, sáng cùng ngày, một phụ nữ trẻ, người Tây Ban Nha (khoảng 20 tuổi), đã nhờ một người đàn ông đi bộ trên đường trông hộ một đứa bé sơ sinh nhưng bị từ chối. Cảnh sát cho rằng, nhiều khả năng người phụ nữ này là mẹ của bé gái bị bỏ rơi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang