Bé trai sống sót sau khi lấy ô làm dù nhảy từ tầng 10 xuống đất

Thứ Sáu, 21/04/2017 09:28  | Minh Phương

|

(CAO) Một bé trai ở Trung Quốc lấy chiếc ô làm dù như một nhân vật trong phim hoạt hình rồi nhảy từ tầng 10 một căn hộ xuống đất đã may mắn sống sót mặc dù bị thương tích nặng.

Truyền thông địa phương hôm 20-4 đưa tin em bé này đã bắt chước nhân vật trong phim hoạt hình, cầm dù nhảy ra từ cửa sổ căn hộ nhà mình ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô.

Nhưng không phải chiếc ô đã cứu được cậu. Các nhân chứng được truyền thông dẫn lời cho biết, cú rơi mạnh của em được giảm tốc nhờ một đường dây điện mắc ngang.

Bác sĩ điều trị cho hay các vết thương của em nghiêm trọng nhưng không đe doạ đến tính mạng sau khi đã được phẫu thuật khẩn cấp.

Theo người thân cậu bé được giấu tên, em đang coi một bộ phim hoạt hình, trong đó có một nhân vật dùng ô làm dù để nhảy từ trên cao xuống.

Bé trai cầm dù nhảy xuống đất bị thương nặng - Ảnh: Weibo

Bé trai vướng vào đường dây điện ở khoảng tầng hai từ dưới đất lên trước khi rơi xuống đất.

Trường hợp như của bé trai này không phải là độc nhất ở Trung Quốc. Trước đó đã có một số sự cố trẻ tự bị tổn thương do cố bắt chước các hành động trong phim hoạt hình.

Theo Sohu.com, một vụ tương tự được báo cáo ở Urumqi, vùng Tân Cương tháng trước, khi một bé gái 5 tuổi cũng dùng ô để nhảy từ tầng 11 xuống. Bé may mắn rơi xuống một sàn ở tầng bốn và được đưa đi cấp cứu khẩn cấp.

Tháng 12 năm ngoái, một em gái nữa đã cố ôm ống nước bên ngoài căn hộ trên cao để tụt xuống đất và ngã từ tầng thứ năm. Bé bị thương nặng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang