Cả nhà 5 người bị hàng xóm giết hại vì nghi ngờ họ là... phù thủy

Thứ Năm, 31/01/2019 18:37

|

(CAO) Theo RT ngày 31-1 đưa tin, có 6 người đàn ông là hàng xóm của người phụ nữ tên Mandri Munda ở bang Odisha (Ấn Độ), đã đột nhập vào nhà giết hại cô cùng 4 đứa con nhỏ, vì nghi ngờ họ là... phù thủy.

Trong số 6 kẻ gây ra tội ác, có một người là thầy lang sống trong khu vực, 5 kẻ còn lại vốn trong cùng một gia đình. Các con của nạn nhân, đứa lớn nhất chỉ 12 tuổi và nhỏ nhất chỉ mới 10 tháng tuổi. Tất cả đều bị nhóm hung thủ dùng xà beng đánh chết.

Nguyên nhân của việc trả thù tàn độc này là do nhóm nghi phạm đã hỏi thầy lang về nguyên nhân khiến một bé gái (12 tuổi) trong gia đình bị bệnh chết vào tháng trước thì được thầy lang nói cô Munda và gia đình chịu trách nhiệm cho chuyện này vì họ là... phù thủy. Trước đây, cả hai gia đình cũng từng xảy ra mâu thuẫn nên nó nhanh chóng trở thành hành động trả thù ghê rợn. 

Cả 5 người bị sát hại dã man, trước khi bị vứt xuống giếng gần hiện trường gây án - Ảnh: BBC

Lúc xảy ra vụ việc, người chồng đi vắng, khi về nhà anh không thấy vợ con và đồ đạc trong nhà có dấu hiệu bị đập phá nên đã báo cảnh sát. Cảnh sát sau đó tìm thấy nơi vứt xác 5 người là tại một cái giếng gần nhà của nạn nhân. Nhóm 6 hung thủ đã bị bắt giữ nhưng cảnh sát tin rằng vẫn còn nhiều người tham gia vào vụ việc.

Khá nhiều nơi ở Ấn Độ còn tồn tại nhiều phong tục lạc hậu, trong đó có việc tin tưởng vào lời các thầy lang, thầy cúng trong vùng. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang