Peru:

Tường nhà hàng đám cưới sụp đổ, ít nhất 15 người chết

Thứ Hai, 28/01/2019 02:58  | Đồng Dương

|

(CAO) Theo RT ngày 27-1 đưa tin, một đám cưới diễn ra tại thành phố Abancay của Peru đã kết thúc trong bi kịch sau khi bức tường của nhà hàng tổ chức đám cưới sụp đổ, làm ít nhất 15 người chết và 29 người khác bị thương.

Địa điểm xảy ra vụ việc là tại nhà hàng Alhambra, tham dự đám cưới khi đó có khoảng 100 thực khách. Một phần mái của bức tường cũng sụp đổ theo "hiệu ứng dây chuyền" vì phần mái nối với bức tường bị sập. Theo thống kê, có ít nhất 50 người ngồi ở khu vực gần bức tường bị sập. Đội cứu hộ với hàng trăm người đã đào bới trong đống đổ nát để tìm kiếm những người còn sống sót.

Lực lượng cứu hộ có mặt tại hiện trường vụ việc - Ảnh: Twitter

Một nhân chứng có mặt tại buổi đám cưới cho biết: "Khi đó, bữa tiệc đang diễn ra, mọi người ai nấy đều chúc mừng cho cặp đôi trẻ tuổi. Bất ngờ, chúng tôi nghe thấy một tiếng động lớn, kéo theo bụi khói mù mịt. Khi chúng tôi hết hoảng sợ thì mới biết một bức tường dài đã bị sập. Khi đó rất hỗn loạn, bởi tiếng người gọi nhau, tiếng la hét do đau đớn,...".

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tích cực điều tra, tuy nhiên, theo nhận định ban đầu, vài ngày gần đây khu vực xảy ra mưa lớn. Đó có thể là nguyên nhân khiến bức tường bị ngấm nước và dễ sụp đổ, do nó đã được xây dựng từ khá lâu. Trong khi đó, nhà chức trách tin rằng, bức tường bị sụp có liên quan tới vụ lở đất trước đó.

Bình luận (0)

Lên đầu trang