Thùng tiền trên xe tải ở Mỹ bị gió thổi bay, nhiều người lao vào "hôi" tiền

Thứ Ba, 30/04/2019 21:34

|

(CAO) Theo AP ngày 30-4 đưa tin, một tài xế xe tải đang lưu thông trên cao tốc 31, bang Michigan, Mỹ, vào hôm 25-4, thì thùng tiền mặt phía ghế ngồi trước xe (cạnh tài xế) bị một cơn gió mạnh thổi, khiến nhiều xấp tiền bay ra phía ngoài.

Nhiều tài xế đã dừng xe giữa cao tốc để nhặt số tiền rơi trên đường, gây ra tình trạng tắc đường nghiêm trọng. Theo ước tính, số tiền bị người khác "nhặt" đi mất lên tới 30.000 USD. Dù cảnh sát nhanh chóng có mặt để xử lý vụ việc và giúp tài xế thu hồi số tiền nhưng chỉ lấy lại được 2.500 USD.

Cảnh sát Mỹ phát thông báo người hôi của trả lại 30.000 USD bay khỏi xe tải - Ảnh minh họa

Sở cảnh sát Grand Haven kêu gọi những người nhặt được tiền hoàn trả cho tài xế xe tải: "Chúng tôi kêu gọi những người nhặt được số tiền của tài xế xe tải đánh rơi nhanh chóng nộp lại cho cảnh sát. Mong các bạn hãy thể hiện sự trung thực và tử tế với tài sản không phải của mình. Chúng tôi và tài xế xe tải sẽ rất biết ơn vì hành động này". 

Tuy nhiên, tính đến ngày 29-4, số tiền được thu hồi chỉ vào khoảng gần 5.000 USD. Trong đó, có một phụ nữ nộp gần 4.000 USD. Khu vực xảy ra vụ việc cũng không có camera quan sát, nếu không những người nhặt tiền có thể bị truy cứu hình sự vì hành động không đẹp của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang