Chồng nhốt vợ trong nhà vệ sinh suốt gần 2 năm

Thứ Sáu, 16/10/2020 13:11

|

(CAO) Theo Indiatimes ngày 16-10 đưa tin, một người phụ nữ (35 tuổi), đã bị chồng nhốt hơn 1,5 năm trong nhà vệ sinh và nói dối là cô bị tâm thần.

Vụ việc xảy ra tại làng Rishpur, huyện Panipat, bang Haryana, nhóm cán bộ cơ quan bảo vệ phụ nữ và trẻ em địa phương nhận được tin báo về một vụ bạo hành gia đình. Họ đã liên lạc với cảnh sát cùng tới giải cứu nạn nhân, hôm 14-10. 

Khi tới nơi, nhóm giải cứu phát hiện người phụ nữ bị nhốt trong một nhà vệ sinh chật chội, hôi thối. Cô nhanh chóng được đưa tới bệnh viện điều trị, sau đó dọn tới ở cùng một người họ hàng. Cảnh sát cho biết, nạn nhân khi phát hiện đang trong tình trạng sức khỏe yếu và bị bỏ đói. 

Nạn nhân phải có người dìu đi khi được giải cứu - Ảnh: ANI

Người đứng đầu nhóm giải cứu, Rajni Gupta cho biết: "Khi chúng tôi tới nơi, cô ấy rất yếu và đói, tới mức ăn liền một lúc 8 cái bánh mỳ chapatti. Nạn nhân nói mình đã sống trong nhà vệ sinh suốt 1,5 năm qua. Cô ấy thậm chí còn không được cung cấp thức ăn và nước uống phù hợp".

Nạn nhân đã kết hôn được 17 năm với chồng là Naresh Kumar, hiện có ba người con. Người chồng còn nói dối là vợ mình bị tâm thần nhưng nạn nhân trả lời được đầy đủ các câu hỏi của nhân viên điều tra. Anh này hiện đã bị bắt và sẽ bị khởi tố với nhiều cáo buộc như: hành hung, bắt giữ người trái pháp luật,...

Bình luận (0)

Lên đầu trang