Cậu bé 11 tuổi trộm xe buýt rồi lái ra đường gây tai nạn liên hoàn

Thứ Hai, 12/10/2020 21:03

|

(CAO) Theo local21news ngày 12-10 đưa tin, cậu bé 11 tuổi đã lấy trộm xe buýt tại ngôi trường đang theo học ở bang Louisiana, Mỹ. Cảnh sát tiến hành truy đuổi yêu cầu dừng xe nhưng cậu bé không tuân thủ và chỉ dừng lại khi chiếc xe mất lái đâm vào nhiều xe và cây ven đường.

Cậu bé lấy trộm xe buýt từ bãi đỗ xe trường tiểu học Progress Head Start, sáng 11-10 (theo giờ địa phương). Sau đó, điều khiển chiếc xe vào đường cao tốc Airline và Scenic, nhiều đơn vị cảnh sát đã được điều động để ngăn chặn chiếc xe.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, cậu bé vẫn không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát, đâm vào 3 phương tiện và chỉ dừng lại khi va chạm mạnh vào một cái cây ven đường. Cậu bé không bị thương, nhưng được giao cho trung tâm giam giữ vị thành niên Baton Rouge.

Cảnh sát hiện đang làm việc với gia đình cậu bé, nhiều khả năng cậu bé sẽ phải ở trong các trung tâm giáo dục trẻ vị thành niên một thời gian. Không rõ vì sao cậu bé có khả năng điều khiển chiếc xe buýt cỡ lớn, cảnh sát tin rằng có thể là nhờ chơi game giả lập về lái xe.

Bình luận (0)

Lên đầu trang