Cô gái Úc 'rao bán trinh tiết' 70.000 USD để trả nợ giúp bố mẹ

Thứ Hai, 19/11/2018 20:52

|

(CAO) Theo News ngày 18-11 đưa tin, một cô gái ở Úc đã dùng tên giả là Siena Payton (18 tuổi) để rao bán trinh tiết với giá mong muốn là 70.000 USD nhằm trang trải học phí và giúp bố mẹ trả nợ.

Dù đã được một người giấu tên đưa ra mức giá 7.300 USD nhưng cô không chấp thuận và mong chờ mức giá cao hơn: "Tôi có nhiều chuyện cần phải giải quyết, bạn biết đấy, nếu không có chuyện quan trọng tôi sẽ không làm như thế này. Nhưng tôi mong muốn mình nhận được số tiền ít nhất 70.000 USD".

Cô gái Úc "rao bán trinh tiết" để trả nợ giúp bố mẹ - Ảnh: wsfm

Siena cũng thừa nhận rằng, cô theo hình thức này là do thấy một số trường hợp trên mạng. Cô nói mình mong muốn được học ở Đại học Công nghệ Sydney nếu có được số tiền mong muốn. Dù phải đối mặt với những bình luận không hay như: lừa đảo, gái làng chơi giả dạng,... nhưng Siena dường như tỏ ra không mấy quan tâm.

Cô thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình: "Tôi nảy ra ý tưởng này và hỏi cách làm từ một đàn chị đi trước. Người nói với tôi rằng đã rao bán trinh tiết và thu được 1 triệu USD. Cô ấy đã hướng dẫn tôi nhiều thứ, từ cách tạo một trang web cho tới cung cấp những thông tin về bản thân mà người khác muốn biết. Dĩ nhiên, quan trọng nhất vẫn là giá cả nhưng bất cứ người con gái nào cũng mong muốn mình gặp được người đàn ông lịch sự trong lần đầu tiên".

Cô mong muốn mình thu được từ việc này số tiền ít nhất là 70.000 USD - Ảnh: wsfm

Dĩ nhiên, cũng như những trường hợp rao bán trinh tiết khác, cô dành cho "người chiến thắng" 12 giờ đồng hồ ở cạnh mình tại khách sạn. Cô cũng có những xác nhận của bác sĩ về trinh tiết của mình, nếu "khách hàng" không đồng ý, Siena có thể tới nơi họ muốn để xác nhận lại trinh tiết. Khi được hỏi về ý kiến của bố mẹ về chuyện này, cô nói mình đã giấu họ và nếu kiếm được tiền cô sẽ vẫn tiếp tục nói dối là đã kiếm được một công việc có thu nhập cao.

Bình luận (0)

Lên đầu trang