Cụ bà U80 được xác định chết vì nCoV bỗng trở về sau 9 ngày

Thứ Hai, 25/01/2021 12:10

|

(CAO) Theo RT ngày 25-1 đưa tin, cụ bà Rogelia Blanco (85 tuổi), được thông báo đã qua đời vì nCoV, tại viện dưỡng lão ở Xove, miền bắc Tây Ban Nha hôm 12-1. Tuy nhiên, ngày 23-1, gia đình bất ngờ khi bà Rogelia đã quay trở lại... viện dưỡng lão. 

Gia đình bà Rogelia Blanco được thông báo bà đã qua đời vì nCoV, một ngày sau, tức ngày 13-1, tang lễ của bà được tổ chức. Người thân không thể dự tang lễ bà vì các qui định tránh tiếp xúc vì dịch nCoV.

Cụ bà U80 được xác định chết vì nCoV bỗng trở về sau 9 ngày được chôn cất - Ảnh minh họa

Tuy nhiên, chồng của bà đã bị sốc khi hôm 23-1 thấy vợ mình trở về: "Cả hai chúng tôi đều cùng ở viện dưỡng lão này. Tôi không thể tin khi thấy bà ấy trở về, vợ tôi cũng rất ngạc nhiên khi biết thông tin mình được xác định đã qua đời. Một thời gian sau tang lễ tôi vẫn khóc vì nhớ bà ấy!".

Nơi điều hành viện dưỡng lão cho biết, đã có nhầm lẫn xảy ra khi bà Blanco và một số người khác trong viện dưỡng lão được xác định nhiễm nCoV, họ được chuyển tới một bệnh viện để điều trị. Có hai cụ bà cùng nằm chung phòng điều trị và y tá nhiều khả năng đã nhầm lẫn khi điền tên người tử vong. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang