Dắt chó đi dạo, bị cá sấu dài gần 4m nuốt chửng

Chủ Nhật, 10/06/2018 21:39

|

(CAO) Cảnh sát thành phố Miami, thuộc bang Florida, Mỹ đã bắt được con cá sấu dài khoảng 3,7m và tìm thấy bên trong bụng nó một cánh tay người chưa tiêu hóa hết.

Cảnh sát nghi ngờ cánh tay này là của Matsuki Shi-zuka (47 tuổi), người được cho là đã mất tích vào sáng thứ sáu (theo giờ địa phương), gần một hồ nước trong công viên thuộc khu vực quận Davie, ngoại ô thành phố Miami, bang Florida, Mỹ khi đang dắt chó đi dạo.

Các chuyên gia "khuất phục" con cá sấu dài gần 4m sau hơn 5 giờ đồng hồ - Ảnh: fox13news

Các nhân chứng cho biết, họ trông thấy nạn nhân dắt cho đi dạo, lát sau thì nghe tiếng chó sủa lớn, khi tới nơi thì không thấy Matsuki Shi-zuka mà chỉ có con chó đang đứng gần hồ nước sủa vang. Hiện, các thợ lặn vẫn đang tìm kiếm nạn nhân nhưng hy vọng tìm thấy thi thể là rất mong manh.

Cậu bé 8 tuổi bị cá sấu lôi xuống đầm tử vong khi câu cá
 

Một đội gồm các chuyên gia động vật hoang dã đã được cử tới và phải mất hơn 5 giờ mới tóm được con cá sấu nguy hiểm này. Bang Florida vốn được biết đến là nơi có lượng cá sấu lớn với ước tính hơn 1 triệu con. Cách đây khoảng 2 năm trước, cũng đã xảy ra một vụ cá sấu tấn công ở khu nghỉ mát Walt Disney World, khiến một cậu bé 2 tuổi thiệt mạng.

Clip truy bắt con cá sấu dài gần 4m nuốt chửng một người đang dắt chó đi dạo:

Bình luận (0)

Lên đầu trang