Em bé bị cướp khỏi bụng mẹ đã qua đời

Thứ Bảy, 15/06/2019 22:31

|

(CAO) Theo CNN ngày 15-6 đưa tin, bé trai Yovanny Jadiel Lopez đã qua đời hôm 14-6, do bị tổn thương não nghiêm trọng vì thiếu oxy bởi việc bị cướp ra khỏi bụng mẹ quá sớm.

Theo điều tra, thai phụ Marlen Ochoa-Lopez (19 tuổi), đã bị dụ tới nhà của nghi phạm Clarisa Figueroa (46 tuổi) và con gái Desiree (24 tuổi) để nhận đồ từ thiện vào hôm 23-4. Tại đây, nạn nhân bị hai mẹ con Clarisa giết chết, sau đó lấy thai nhi 9 tháng ra khỏi bụng Ochoa-Lopez. Một đồng phạm khác là Piotr Bobak (40 tuổi), bạn trai của Clarisa cũng bị bắt vì hành vi che giấu tội ác.

Clarisa sau đó tới bệnh viện và nói dối đứa trẻ là con mình, tuy nhiên, người này khiến các nhân viên y tế nghi ngờ nên đã báo cho cảnh sát bắt giữ. Sau khi xét nghiệm ADN, cảnh sát đã tiến hành khám nhà nghi phạm hôm 15-5 và phát hiện xác của nạn nhân trong thùng rác sau gần 4 tuần Ochoa-Lopez mất tích.

Bé Yovanny trong vòng tay cha tại bệnh viện

Việc nạn nhân bị sát hại đã được hung thủ tính toán kỹ lưỡng từ trước, Clarisa Figueroa đau buồn vì cái chết của con trai nên nói dối gia đình là đã mang thai, đồng thời liên tục đăng tải những hình ảnh giống như mình sắp làm mẹ. Hai mẹ con nghi phạm giả vờ dùng cuốn album ảnh để đưa cho nạn nhân xem, sau đó thắt cổ Ochoa-Lopez cho tới chết rồi mổ bụng lấy thai nhi.

Thấy đứa bé không còn thở, Clarisa Figueroa gọi cấp cứu và bảo đó là đứa bé mà bà mới sinh. Sự việc sau đó bị phát hiện và gia đình bé trai đã thay phiên vào chăm sóc nhưng cuối cùng bé Yovanny Jadiel Lopez đã không qua khỏi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang