Giáo viên mầm non dùng tăm nhọn đâm vào cơ thể phạt học sinh

Thứ Sáu, 14/12/2018 21:41

|

(CAO) Theo SCMP ngày 13-12 đưa tin, ba giáo viên mầm non trường Kubeiland Emile, ở thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, đã bị cảnh sát bắt giữ vì bạo hành với nhiều học sinh bằng cách dùng tăm xỉa răng đâm vào người các em nếu không nghe lời.

Cảnh sát đã điều tra và phát hiện có ít nhất 15 trường hợp bị bạo hành theo phương thức này. Nhiều phụ huynh đã cung cấp hình ảnh cho cảnh sát về các vết thương theo dạng chấm tròn nhỏ trên tay, chân và bụng của con em mình. 

Nhiều phụ huynh cảm thấy tức giận, cho rằng nhà trường đã bao che hành động này bằng cách rửa vết thương và bôi thuốc để chúng mau lành và nói dối với phụ huynh là những vế thương do va quẹt khi trẻ chạy nhảy.

Một phụ huynh đưa tấm hình cho thấy con trai mình có những vết đâm kích cỡ bằng đầu tăm khá nhiều ở chân - Ảnh: Pear Video

Một phụ huynh giấu tên cho biết: "Tôi đã gặng hỏi con mình và cháu cho biết, nếu không ngủ trưa, ăn cơm,... thì sẽ bị hình phạt như vậy. Các cô còn đe dọa, có thể nhìn và nghe thấy bất cứ lời nào các em nói với cha mẹ của mình, để các cháu sợ mà không về báo lại".

Vụ việc chỉ được phát hiện khi một phụ huynh thấy con trai mình dùng tăm xỉa răng đâm những bạn khác và bảo rằng thực hiện lại hành động của cô giáo. Dù vậy, đại diện phát ngôn của ngôi trường này Su Ning cho biết, các cáo buộc về việc bạo hành học sinh bằng tăm là không có chứng cứ xác thực, nhà trường sẵn sàng cung cấp băng ghi hình các giờ học để chứng minh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang