Trung Quốc:

Hy hữu kim nằm trong tim bé gái 11 tuổi

Thứ Bảy, 07/09/2019 21:58

|

(CAO) Theo SCMP ngày 7-9 đưa tin, bác sĩ đã phẫu thuật thành công một trường hợp hy hữu khi phát hiện cây kim khâu dài 7 cm, nằm trong tim của bé gái (11 tuổi), đang sống ở Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc.

Vụ việc được phát hiện hồi đầu tuần trước khi bé gái báo với gia đình về những cơn đau nhói ở ngực. Các bác sĩ ban đầu đưa ra nhiều chẩn đoán nhưng tất cả sau đó bị loại trừ. Cuối cùng khi chụp ảnh cắt lớp tim mới phát hiện một cây kim khâu đang nằm trong tim của bé gái.

Hy hữu kim nằm trong tim bé gái 11 tuổi - Ảnh minh họa

Trải qua hai ca ca phẫu thuật kéo dài nhiều giờ đồng hồ, các bác sĩ mới có thể lấy cây kim ra khỏi tim của bé gái. Hiện tình trạng sức khỏe của em đã ổn định, dù vẫn phải nằm trong phòng săn sóc đặc biệt của bệnh viện. 

Khả năng cô bé nuốt cây kim khâu hay câu kim này đâm từ ngoài vào trong tim đều là rất khó. Hiện các chuyên gia hàng đầu về tim đang thảo luận và tìm nguyên nhân khiến cây kim có thể nằm trong tim của bé gái này. Được biết, bé gái ở trường có tham gia môn thể thao cử tạ nhưng dường như đây là môn thể thao không liên quan gì tới những cây kim khâu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang