Khám phá “chuyên cơ” sang chảnh nhất thế giới

Chủ Nhật, 18/12/2016 01:40

|

(CAO) Bên trong của một chiếc chuyên cơ có gì!? Việc khám phá mọi ngóc ngách của chiếc chuyên cơ sang chảnh nhất thế giới, đang được gấp rút hoàn thành và thực hiện chuyến bay đầu tiên vào cuối năm 2017, sẽ là cực kỳ hứng thú.

Crystal Cruise - Ảnh: Internet

Dựa trên nền tảng của chiếc máy bay Boeing 777-200LR, nhưng chuyên cơ pha lê - Crystal Cruise hoàn toàn được cải tiến đến từng chi tiết nhỏ nhất, ghế ngồi dành cho 84 hành khách.

Ronaldo dùng 19 triệu Euro để mua chuyên cơ riêng
 

Trong chuyên cơ, các băng ghế thông thường được thay bằng ghế thông minh, có thể tự thay đổi ghế ngồi thành giường đơn chỉ bằng một lần bấm nút.

Chính nhằm mang lại sự thoải mái tối ưu, nên nội thất trong không gian thiết kế bên trong của Chuyên cơ đều được trang bị từ nhiều vật liệu cao cấp , cũng như các thiết bị hiện đại như TV màn hình phẳng kết nối vệ tinh, hệ thống giải trí tối tân...

Đặc biệt, chuyên cơ còn được bố trí một nhà hàng cao cấp tách biệt, phục vụ các thượng đế những bữa tiệc tuyệt hảo trên không trung.

Chiếc chuyên cơ không những được tái thiết kế lại không gian bên trong, nội thất cũng như tiện nghi, nó còn được tối ưu hóa ưu điểm của chiếc Boeing 777 200LR tiền nhiệm, với khả năng bay liên tục mà không cần nghỉ tiếp nhiên liệu, với quãng đường bay lên tới 15.000 km.

Dự kiến, chiếc chuyên cơ Crystal Cruise đầu tiên sẽ đi vào hoạt động từ mùa thu năm 2017 sắp tới. Và tất nhiên, giá vé để được trở thành thượng đế sử dụng các dịch vụ trên sẽ không thể dành cho những hành khách phổ thông.

Bình luận (0)

Lên đầu trang