Indonesia:

Ngất xỉu vì lãnh 100 roi do quan hệ tình dục trước hôn nhân

Thứ Sáu, 06/12/2019 09:42

|

(CAO) Theo AFP ngày 5-12 đưa tin, một nam thanh niên (22 tuổi) ở tỉnh Aceh, Indonesia, đã ngất xỉu khi đang thi hành án phạt 100 roi theo luật Hồi giáo. Nguyên nhân của hình phạt là do người này đã quan hệ tình dục trước hôn nhân.

Nam thanh niên phải chịu phạt 100 roi mây bên ngoài nhà thờ Hồi giáo ở huyện Timur, tỉnh Aceh, Indonesia. Khi đang thi hành hình phạt, người này xin dừng, rồi ngất xỉu vì quá đau. Tuy nhiên, hình phạt này vẫn được tiếp tục sau khi các bác sĩ chăm sóc vết thương trong thời gian ngắn. Người này sau đó chịu đủ án phạt nhưng phải nhập viện cấp cứu.

Nam thanh niên ngất xỉu khi phải chịu hình phạt 100 roi - Ảnh: AFP

Người phụ nữ quan hệ tình dục với thanh niên này còn có quan hệ tình ái với một người đàn ông khác và cả hai cũng sẽ chấp hành hình phạt tương tự. Đám đông theo dõi việc thi hành án còn hò reo khi thấy người đàn ông hét lên đau đớn. Đối với họ những người vi phạm qui định cần chịu hình phạt đích đáng.

Tỉnh Aceh thuộc đảo Sumatra là nơi duy nhất ở Indonesia, áp dụng luật Hồi giáo song song với bộ luật hình sự. Hình thức phạt roi được áp dụng cho một số tội như: uống rượu, đánh bạc, quan hệ tình dục đồng tính, quan hệ trước hôn nhân

Bình luận (0)

Lên đầu trang