Trung Quốc:

Không rửa chân và giặt giày trong 1 tháng để buôn lậu ma túy

Thứ Bảy, 06/04/2019 16:11

|

(CAO) Theo SCMP ngày hôm nay 6-4 đưa tin, một người đàn ông ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô đã cố tình không rửa chân và giặt giày trong suốt 1 tháng trời, nhằm gây ra mùi khó chịu, giúp mình tránh bị kiểm soát ở sân bay để buôn lậu ma túy đá.

Người đàn ông tên Yang (45 tuổi) đã đến sân bay quốc tế Lộc Khẩu Nam Kinh, ở Nam Kinh, tỉnh Giang Tô, với nửa kg amphetamines. Để tránh bị phát hiện, thanh niên này mang đôi giày thể thao suốt cả tháng trời nhưng không giặt và đôi chân cũng không hề rửa. Yang còn làm tăng thêm mùi khó chịu bằng cách không... mang vớ.

Khi có mặt tại sân bay quốc tế Lộc Khẩu Nam Kinh vày ngày 20-2, nhiều hành khách khác đứng cách anh ta 3 m vẫn có thể gửi thấy mùi khó chịu, thậm chí có cảm giác bị chóng mặt vì mùi lạ. Hành lý của Yang không có gì bất thường sau khi đi qua máy soi an ninh.

Người đàn ông không rửa chân và giặt giày trong 1 tháng để buôn lậu ma túy - Ảnh: RT

Tuy nhiên, do đã nhận được cảnh báo từ trước, cảnh sát đã kiểm tra lại người đàn ông này và thấy bất thường ở phần đế chiếc giày Yang đang mang. Cảnh sát đã dùng kéo cắt phần đế giày và tìm thấy 10 gói amphetamines, có trọng lượng nửa kg.

Theo điều tra ban đầu, người đàn ông này chấp nhận tham gia đường dây mua bán ma túy do khoản nợ cờ bạc tương đương 450 USD.

Bình luận (0)

Lên đầu trang