Tỷ phú Amazon khen vợ hết lời sau cuộc ly hôn 'đắt giá' nhưng nhân văn

Thứ Sáu, 05/04/2019 11:01

|

(CAO) Dù đã hoàn tất thủ tục ly hôn và nhận về phần tài sản ít hơn dự đoán nhưng nhiều người cho rằng bà MacKenzie đã chấp nhận khối tài sản thấp để tỷ phú Amazon Jeff Bezos vẫn đảm bảo khả năng kinh doanh của Amazon và nhiều tập đoàn lớn khác.

Điều này được thể hiện rõ ràng nhất trong đoạn chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân Twitter của mình, tỷ phú Amazon, Jeff Bezos (55 tuổi) hôm 4-4 cho biết: "Tôi tin rằng mối quan hệ của chúng tôi về sau vẫn tốt đẹp như hiện tại, chúng tôi vẫn còn nhiều mối liên hệ như bạn bè và những đứa con. Tôi chưa bao giờ hết cảm phục cô ấy, một người mẹ tuyệt vời và sự tử tế hiếm người có được".

Trước đó, vợ cũ của Bezos là MacKenzie (48 tuổi) tuyên bố đã hoàn tất thủ tục ly hôn với chồng và đang mong đợi một tương lai mới mẻ sắp tới. Như vậy, tỷ phú Jeff Bezos sẽ nắm toàn bộ cổ phần của tờ báo Washington Post, công ty hàng không vũ trụ Blue Orgin và 75% cổ phần tại Amazon.

Tỷ phú Amazon Jeff Bezos và vợ thuở còn mặn nồng

Bà MacKenzie hiện nắm giữ 25% cổ phần tại Amazon, trở thành cổ đông lớn thứ ba ở Amazon và là người phụ nữ giàu thứ ba trên thế giới, chỉ xếp sau bà Francoise Bettencourt Meyers của L'Oreal với khối tài sản 53 tỷ USD và Alice Walton - con gái duy nhất của nhà sáng lập chuỗi siêu thị Walmart với 45 tỷ USD.

Dù bị mất khá nhiều tài sản trong vụ "ly hôn thế kỷ" nhưng ông trùm Amazon vẫn giữ ngôi vị là người giàu nhất thế giới với khối tài sản hơn 110 tỷ USD. Người xếp thứ hai là Bill Gates với mức tài sản ước tính khoảng 100 tỷ USD.

Bình luận (0)

Lên đầu trang