Ông chủ Amazon tố bị báo chí dọa tung 'ảnh nóng' với người tình

Thứ Sáu, 08/02/2019 20:25

|

(CAO) Theo đó, tỷ phú Amazon, Jeff Bezos viết trên trang blog của mình hôm 7-2 về việc bị tờ National Enquirer thuộc công ty AMI (Mỹ) dọa tung những ảnh nhạy cảm mà ông và người tình gửi cho nhau.

Theo đó, đoạn chia sẻ của tỷ phú Jeff Bezos có đoạn: "Họ dọa công bố những bức ảnh 'nhạy cảm' của tôi và người tình, trừ khi Gavin de Becker và tôi đưa ra tuyên bố sai lệch với báo chí rằng, chúng tôi không có gì chứng minh hành động của họ (tức công ty AMI), có đi kèm với động cơ chính trị. Tôi tin chắc rằng, hành vi của họ không nằm ngoài mục đích tống tiền".

Cũng cần biết thêm rằng, Gavin de Becker là một chuyên gia điều tra trong lĩnh vực các thông tin cá nhân bị ăn cắp từ ứng dụng tin nhắn. Trước đó, sau một thời gian điều tra Gavin đã từng tuyên bố, vụ lùm xùm của tỷ phú Jeff Bezos có nhiều động cơ chính trị phía bên trong nhưng không nói cụ thể đó là gì.

Tỷ phú Amazon, Jeff Bezos và người tình Lauren Sanchez

Trong khi tờ National Enquirer đã công bố những hình ảnh ông chủ Amazon hẹn hò với người tình Lauren Sanchez. Nhiều khả năng tờ báo Mỹ này còn sở hữu những tấm hình nhạy cảm mà cả hai người gửi cho nhau qua tin nhắn trong thời gian lén lút hẹn hò.

Tỷ phú Jeff Bezos, hiện là người giàu nhất thế giới với khối tài sản khoảng 140 tỷ USD. Tuy nhiên, nếu hoàn tất các thủ tục ly dị thì bà MacKenzie có thể trở thành người phụ nữ giàu nhất thế giới, bởi sẽ thừa hưởng được một nửa số tài sản trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang