Tây Ban Nha:

Người phụ nữ cắt đứt 'của quý' ông chủ vì định cưỡng hiếp mình

Thứ Tư, 02/06/2021 22:56

|

(CAO) Theo RT ngày 2-6 đưa tin, cảnh sát Catalonia, Tây Ban Nha, đang tiến hành bắt giữ và thẩm vấn một người phụ nữ, sau khi cô gái này đã cắt "của quý" của ông chủ quán bar, nơi cô đang làm việc.

Người phụ nữ xuất hiện tại một khu vực cảnh sát địa phương vào khoảng nửa đêm 31-5 (theo giờ địa phương), thú nhận vừa dùng dao cắt đứt của quý của ông chủ quan bar nơi mình làm việc vì người này cố gắng cưỡng hiếp cô.

Nạn nhân khai nhận hiện làm phục vụ tại quán bar nói trên, cũng theo nạn nhân cô từng bị cưỡng hiếp nhiều lần trước đó. Nhưng hôm xảy ra vụ việc, cô đã từ chối nhưng ông chủ không đồng ý và tấn công, buộc người phụ nữ phải có hành động tự vệ.

Người phụ nữ cắt đứt "của quý" ông chủ vì định cưỡng hiếp mình - Ảnh minh họa

Người đàn ông đang điều trị tại bệnh viện Bellvitge và đang phải đối mặt với cuộc điều tra về các vụ tấn công tình dục nhiều lần đối với nạn nhân. Hiện cũng không rõ ca phẫu thuật nối lại phần bị đứt của người đàn ông này có thành công hay không?

Theo truyền thông địa phương, cả người đàn ông và nạn nhân là gốc Bangladesh. Cảnh sát không tiết lộ tên người đàn ông lẫn nạn nhân. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được tích cực điều tra. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang