Phóng viên Mỹ bị chỉ trích vì 'làm quá' khi đưa tin bão Florence

Thứ Hai, 17/09/2018 09:17

|

(CAO) Theo Time hôm nay 17-9 đưa tin, phóng viên Mike Seidel chịu trách nhiệm đưa tin về thời tiết đã khiến nhiều người tức giận vì hành động có phần "làm quá", khi anh này đang đưa tin về cơn bão Florence.

Theo đó, phóng viên Mike Seidel có mặt ở thành phố Wilmington, bang North Carolina, Mỹ, để đưa tin về cơn bão. Tuy nhiên, thay vì đứng đưa tin như thường lệ thì phóng viên này đã có những hành động giống như cơn bão đang diễn ra rất mạnh mẽ. Chẳng hạn, anh đứng lắc lư khiến người xem tưởng gió thổi mạnh, xong còn chuyển sang đứng tấn như cơn gió sắp "đẩy" mình té ngã.

Hành động "làm quá" của phóng viên này bị phát hiện khi khán giả chứng kiến hai thanh niên đi bộ bình thản cách đó không xa - Ảnh cắt từ clip

Hành động "làm quá" của phóng viên này bị phát hiện khi khán giả chứng kiến hai thanh niên đi bộ bình thản cách đó không xa. Điều này cho thấy sức gió không hề mạnh như phóng viên Mike Seidel đang diễn tả. Sau khi đoạn clip đăng tải trên Twitter, nhiều lượt bình luận hài hước đã xuất hiện.

Chẳng hạn, một người dân sống gần khu vực đó cho biết: "Có những lúc gió rất mạnh nhưng rõ rang không thể có chuyện chỉ cách nhau hơn chục mét mà chỗ có gió mạnh, chỗ gió nhẹ như vậy! Anh ấy xứng đáng đoạt giải Oscar cho những gì đã 'diễn' trước ống kính".

Clip phóng viên Mỹ "làm quá" khi đưa tin bão Florence:

Vào ngày 14-9, cơn bão Florence đổ bộ vào vùng bờ biển các bang Bắc và Nam Carolina, Mỹ gây ra thiệt hại lớn, dù cường độ của cơn bão này không cao. Hiện chưa có con số thống kê cụ thể về thiệt hại và thương vong, tuy nhiên, ít nhất 13 người thiệt mạng và hàng chục người mất tích.

Hơn 13.000 binh sĩ thuộc quân đội và Vệ binh quốc gia Mỹ đã được điều động hỗ trợ các khu vực bị ảnh hưởng bởi cơn bão. Ngoài ra, rất nhiều các phương tiện khác đang tham gia công tác tìm kiếm cứu nạn, phân phát hàng cứu trợ, cũng như người dân đến nơi an toàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang