Công chúa Ả Rập Saudi mất trộm trang sức trị giá 1 triệu USD

Thứ Ba, 11/09/2018 19:22

|

(CAO) Theo AFP đưa tin, một vụ mất trộm trị giá gần 1 triệu USD vừa xảy ra vào ngày 7-9, tại khách sạn 5 sao Ritz ở Paris, Pháp. Nạn nhân của vụ trộm không ai xa lạ, chính là công chúa Ả Rập Saudi.

Trị giá chính thức của số trang sức bị đánh cắp vào khoảng 930.000 USD. Theo cảnh sát cho biết, số trang sức đã được chủ nhân để bên ngoài chứ không cất vào bên trong két sắt của khách sạn (mỗi phòng khách sạn hạng sang đều có két sắt riêng và mật mã do người thuê tự đặt). Khách sạn 5 sao Ritz, rất nổi tiếng ở Paris, Pháp. Nơi đây thường xuyên được chọn là nơi lưu trú của các chính khách, diễn viên điện ảnh,...

Hiện cảnh sát Pháp đang tích cực điều tra vụ việc - Ảnh: dw

Trong năm nay, khu vực quảng trường Vendome - nơi tọa lạc khách sạn Ritz đã xảy ra hai vụ trộm lớn. Đây là vụ thứ hai, vụ đầu tiên là do một nhóm vũ trang gây ra, chúng dùng rìu phá các tủ trưng bày và lấy đi nhiều trang sức của cửa hiệu trang sức, ước tính giá trị của số trang sức bị mất khoảng 4,6 triệu USD. Ba trong số 5 tên cướp đã bị bắt giữ, toàn bộ số trang sức của vụ cướp đã được thu hồi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang