Mỹ:

Nữ cảnh sát bắn chết người vì tưởng nhầm là trộm

Thứ Bảy, 08/09/2018 08:57

|

(CAO) Một nữ cảnh sát ở thành phố Dallas (tiểu bang Texas, Mỹ) đã giết chết người hàng xóm sau khi vào nhầm căn hộ của người này và tưởng rằng anh ta là trộm đột nhập vào nhà mình.

Một số thông tin cho biết tối 6-9, nữ cảnh sát trở về nhà sau ca trực và đã vào nhầm căn hộ của nạn nhân. Sau khi phát hiện ra có người trong nhà, nữ cảnh sát đã tưởng nhầm là trộm và nổ súng khiến người này gục tại chỗ.

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ nổ súng.

Ngay sau khi nổ súng, nữ cảnh sát đã gọi điện lên tổng đài để thông báo vụ việc và tiến hành sơ cứu cho nạn nhân. Tuy nhiên, khi đưa đến bệnh viện thì người này đã chết, danh tính nạn nhân được xác định là Botham Jean, 26 tuổi.

Cơ quan điều tra đã không tiết lộ tên của nữ cảnh sát nổ súng và cho biết sẽ tạm đình chỉ công tác của cô trong khi chờ kết quả điều tra. Các nhân viên điều tra vẫn đang tìm hiểu nguyên nhân làm thế nào mà nữ cảnh sát có thể vào được nhà của Jean.

Khu căn hộ nơi nữ cảnh sát và nạn nhân sống.

Một số giả thiết được đưa ra như có thể cánh cửa đã mở sẵn từ trước, vì vậy nữ cảnh sát mới tưởng nhầm có trộm đột nhập vào nhà. Tại cuộc họp báo vào hôm 7-9, người phát ngôn của cảnh sát Dallas cho biết có rất nhiều việc cần phải điều tra và vẫn chưa thể cung cấp thêm thông tin.

Bình luận (0)

Lên đầu trang