Cảnh sát Colombia đột kích nhà thổ, giải cứu 49 phụ nữ

Thứ Ba, 21/08/2018 22:13  | Đồng Dương

|

(CAO) Theo AFP hôm 20-8 đưa tin, cảnh sát Colombia đã đột kích vào một nhà thổ và giải cứu được 49 phụ nữ bị ép bán dâm trong các quan bar. 

Trong số 49 phụ nữ, có 26 người Colombia và 23 người Venezuela, họ được cảnh sát giải cứu tại thành phố Cartagena, Colombia. Đa phần những người phụ nữ được giải thoát đều là nạn nhân của nạn buôn người. Các cô gái được hứa hẹn về một công việc, sau đó giam giữ, đánh đập và buộc họ tiếp khách.

Cảnh sát giải cứu các cô gái khỏi nhà thổ hôm 20-8 - Ảnh: El Heraldo

Cảnh sát Colombia đã tiến hành một loạt cuộc truy quét và bắt giữ 18 nghi phạm buôn người vào tháng trước. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết hiện vẫn đang tiếp tục theo dõi các đường dây buôn người khác. Hoạt động buôn người ở Colombia bùng phát mạnh mẽ tới mức chúng làm được cả hộ chiếu và thẻ căn cước giả để các nạn nhân hành nghề mà không bị bắt giữ vì mang quốc tịch khác.

Colombia luôn được xem là điểm nóng về nô lệ tinh dục và lao động bất hợp pháp. Tuy nhiên, do quản lý lỏng lẻo nên chính phủ không thể kiểm soát hết những tệ nạn liên quan tới mại dâm hay buôn người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang