'Phá nát' khuôn mặt vì mê hình tượng đầu lâu

Thứ Hai, 10/09/2018 21:33

|

(CAO) Theo Sun đưa tin, thanh niên người Colombia Eric Yeiner Hincapié Ramírez (22 tuổi), đã thực hiện 5 ca phẫu thuật mặt để theo đuổi hình tượng đầu lâu, sau đó anh chàng này cũng thay đổi tên mình thành Kalaca Skull.

Những cuộc phẫu thuật này hẳn không mấy dễ chịu, anh chàng mê hình tượng đầu lâu đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật đau đớn như: xẻ lưỡi, cắt mũi,... Khắp người chàng trai này chi chít hình xăm, thậm chí chúng phủ luôn toàn bộ gương mặt.

Từ một chàng trai bình thường Kalaca Skull đã phẫu thuật để khuôn mặt trở thành hình tượng đầu lâu

Công việc hiện tại của Kalaca Skull là một thợ xăm mình, khi anh hoàn tất những thay đổi đối với bản thân, anh đã bị dư luận trong nước chỉ trích. Anh cũng cho biết, mình chỉ dám theo đuổi hình tượng mình mơ ước khi mẹ anh qua đời: "Bạn biết đấy, các bà mẹ rất ít khi đồng ý một sự khác biệt. Tôi cũng biết rằng điều mình mong muốn hơi lập dị nhưng biết sao được, vì tôi thích nó. Bạn không thể đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài, có không ít những người muốn thay đổi cơ thể theo ý thích của họ. Đó là những quyết định đáng được tôn trọng, bạn luôn sống tốt hơn khi là chính mình".

Một người khác cùng từng rất nổi tiếng vì hình xăm đầu lâu trên khuôn mặt là Rick Genest. Tuy nhiên, anh đã tự tử ở tuổi 32 do trầm cảm 

Nhiều người khi thấy anh trên phố cảm thấy sợ sệt và lánh xa nhưng một số khác cảm thấy thích thú. Ngày nào trang mạng xã hội của Kalaca Skull cũng có rất đông người theo dõi và không ít người muốn chụp hình chung với anh khi thấy thanh niên này đi dạo trên phố.

Clip chàng trai Colombia "phá nát" khuôn mặt vì mê hình tượng đầu lâu:

Bình luận (0)

Lên đầu trang