Thanh niên dành 10 tiếng để dọn rác đường phố, được tặng xe hơi

Thứ Hai, 08/06/2020 12:55

|

(CAO) Theo CNN ngày 8-6 đưa tin, thanh niên Antonio Gwynn Jr. (18 tuổi), sau khi thấy đường phố ngổn ngang sau cuộc biểu tình ở Buffalo, New York, cậu đã tự mình mua dụng cụ và bỏ ra 10 giờ đồng hồ để dọn dẹp.

Antonio bắt đầu dọn vệ sinh vào 2 giờ sáng (theo giờ địa phương), ngày 1-6 và làm liên tục không nghỉ 10 tiếng sau đó. Một nhóm người cũng có ý định tới dọn dẹp con đường đã rất ngạc nhiên vì khi tới nơi mọi thứ đã xong xuôi.

Theo Antonio cho biết, cậu đọc được trên báo về cuộc biểu tình tại đại lộ Bailey. Bài báo có nói nó sẽ gây khó khăn cho những người đi làm vào ngày hôm sau vì quá nhiều rác, bao gồm cả những vật nguy hiểm như mảnh kính vỡ và các vật sắc nhọn khác.

Antonio Gwynn Jr. (bên trái) bên cạnh chiếc xe ô tô do Matt Block tặng - Ảnh: Matt Block

Khi đọc được thông tin về hành động đẹp của Antonio, một thanh niên khác là Matt Block (27 tuổi), quyết định tặng cậu một chiếc xe mui trần Mustang màu đỏ, đời 2004. Ý định này xuất phát từ việc anh thấy Antonio đang nhờ tư vấn mua xe trên trang mạng xã hội Facebook.

Một doanh nhân địa phương là Bob Briceland cũng muốn tặng Antonio một món quà, khi ông nghe thanh niên này đã nhận được chiếc xe hơi, ông quyết định tặng một năm bảo hiểm ô tô miễn phí.

Bình luận (0)

Lên đầu trang