Ấn Độ:

Xe tải chở công nhân gặp tai nạn, ít nhất 25 người thiệt mạng

Thứ Bảy, 16/05/2020 20:19

|

(CAO) Theo AFP ngày 16-5 đưa tin, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra khi một chiếc xe chở công nhân mất lái và đâm vào xe đang đỗ bên đường tại Uttar Pradesh, Ấn Độ, vào sáng sớm nay (theo giờ địa phương).

Theo cảnh sát cho biết, tài xế chiếc xe tải nhiều khả năng đã ngủ gật nên đã mất điều khiển, khiến chiếc xe lao vào một xe chở hàng đang đỗ bên đường. Tất cả 25 người thiệt mạng đều là nam giới, hàng chục người khác bị thương, trong đó có cả phụ nữ và trẻ em.

Số ca tử vong nhiều khả năng còn tăng vì trong số những người bị thương có nhiều trường hợp đang nguy kịch. Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cũng đã đăng tải vụ việc trên mạng xã hội cá nhân, đồng thời gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân.

Cảnh sát Ấn Độ đào bới trong số hàng hóa tìm người mắc kẹt - Ảnh: Twitter

Được biết, Ấn Độ vẫn đang trong thời hạn lệnh phong tỏa có hiệu lực, khiến cho nhiều lao động nhập cư tại các thành phố lớn không thể về quê. Buộc họ phải trốn trong các xe tải chở hàng hoặc đi bộ về quê nhà. Giới chức Ấn Độ hiện còn cân nhắc gia hạn lệnh phong tỏa (ngày 17-5 hết hiệu lực), bởi nước này hiện đã trở thành vùng dịch lớn nhất châu Á.

Ấn Độ hiện ghi nhận hơn 86.500 trường hợp nhiễm nCoV, trong đó có 2.760 người chết và gần 30.800 ca hồi phục.

Bình luận (0)

Lên đầu trang