Trung Quốc:

Xịt thuốc trừ sâu vào lỗ tai để diệt... gián

Thứ Tư, 08/02/2017 17:14

|

(CAO) Một người đàn ông ở Trung Quốc đã xịt thuốc trừ sâu vào tai của mình để giết con gián bị mắc kẹt 3 ngày bên trong.

Người đàn ông bị gián bò vào bên trong tai năm nay 60 tuổi, hiện ông sống Thành Đô, Trung Quốc. Cảm thấy vô cùng khó chịu khi gián nằm trong lỗ tai 3 ngày liền nhưng dù đã tìm mọi cách như: dùng nhíp, đoạn bông gòn nối dài,... vẫn không lấy con gián ra được.

Người đàn ông này đã dùng thuốc trừ sâu phun trực tiếp vào lỗ tai của mình để diệt... gián. Tuy nhiên, con gián vẫn nằm chết ở bên trong nên ông vẫn phải đến bệnh viện để nhờ các bác sỹ gắp xác nó ra.

Bực tức vì không lấy được con gián ra ngoài, người đàn ông ở Trung Quốc đã lấy thuốc trừ sâu xịt vào lỗ tai để giết nó - Ảnh minh họa

Khi đến nơi, tai người đàn ông này sưng khá to vì tác dụng của thuốc trừ sâu và từ những cố gắng lấy con gián ra khỏi tai, khiến nó bị viêm nhiễm. Các bác sỹ đã dùng dụng cụ chuyên dụng để gắp xác con gián có chiều dài khoảng 1cm ra khỏi tai người đàn ông nói trên.

Một bác sĩ tại bệnh viện đã giải thích với tờ China Daily rằng, con gián muốn tìm kiếm một nơi ấm áp để trú ẩn trong mùa đông và tai người thường là "môi trường sống" lý tưởng đối với chúng. Các bác sĩ cũng khuyên rằng khi một con gián "lẻn" vào tai, cách tốt nhất là ngâm tai trong nước hoặc dầu sạch để chúng tự động chui ra ngoài.

Bình luận (0)

Lên đầu trang