Học sinh lớp 8 mua bom để 'xử' tình địch

Thứ Tư, 22/07/2015 12:06  | Hồng Vân

|

(CAO) Một học sinh lớp 8 đã khiến cảnh sát choáng váng khi khai nhận định dùng bom để "xử" tình địch.

Báo Times of India (Ấn Độ) đưa tin ngày 21-7, sau vụ nổ ở gần một nhà ga xe lửa ở thành phố Kolkata, bang West Bengal (Ấn Độ), người dân địa phương đã tóm giữ một cậu bé giao nộp cho cảnh sát sau khi thấy cậu quăng vật gì đó và tiếng nổ vang lên.

Cậu bé khai mua bom để "xử" tình địch - Ảnh minh họa: Sephora

Cuộc thẩm vấn sau đó cho thấy cậu bé là học sinh lớp 8 ở Trường trung học Jagaddal. Kiểm tra cặp của cậu bé, cảnh sát đã phát hiện hai quả bom và một con dao bầu giấu bên trong.

Cảnh sát đã sốc khi cậu bé thú nhận mua ba quả bom tự tạo để "xử" tình địch. Cậu bé nói đã kích nổ một quả bom để kiểm tra chất lượng. Cậu khai mua quả bom này từ một người đàn ông.

Cậu bé trần tình rằng cách đây một năm, cậu yêu một cô bé hàng xóm nhưng giờ đây một người bạn học đang quấy phá mối quan hệ này. Cậu nói: "Cháu đã cảnh báo bạn ấy nhưng bạn ấy vẫn làm tới và yêu bạn gái của cháu nên cháu quyết định mua bom "xử" bạn ấy".

Tuy nhiên, cảnh sát cho biết họ vẫn đang thận trọng và kiểm tra xem có phải cậu bé bịa ra câu chuyện để che đậy những sự thật khác hay không. Cảnh sát cũng điều tra xem còn người nào liên quan đến vụ nổ hay không.

Bình luận (0)

Lên đầu trang