Nữ ứng viên tổng thống Nga tạt nước vào mặt đối thủ bị 'trả đũa'

Thứ Ba, 06/03/2018 11:16  | Huy Bân

|

(CAO) Theo AP cho biết, nữ ứng viên tổng thống - Ksenia Sobchak đã bị một nhân viên hội đồng thành phố Moscow, Nga tạt nước vào người ở một khách sạn trung tâm.

Người đàn ông này đã bị bắt sau đó, lúc tạt nước Ksenia Sobchak người này còn nói: "Việc này là để trả thù cho Zhirinovsky". Vụ việc này chỉ xảy ra vài ngày sau khi bà Sobchak hắt nước vào người ứng viên Vladimir Zhirinovsky của đảng Dân chủ Tự do Nga trong cuộc tranh luận được phát sóng trực tiếp trên truyền hình.

Nữ ứng viên tổng thống - Ksenia Sobchak được cảnh sát bảo vệ sau khi bị "tấn công" - Ảnh: AP

Ông Zhirinovsky đã ngắt lời một ứng viên khác trong cuộc tranh luận, nữ ứng viên Sobchak đã tỏ ra khó chịu và yêu cầu ông này im lặng nhưng đáp lại ông Zhirinovsky buông những lời lẽ xúc phạm. Sobchak liền dùng ly nước uống hất thẳng vào mặt Zhirinovsky.

Nữ ứng viên Ksenia Sobchak (35 tuổi) là con gái của Anatoly Sobchak, một chính trị gia nổi tiếng ở Nga. Ông Putin từng làm cấp phó cho ông Sobchak những năm 1990. Ksenia Sobchak còn khá nổi tiếng ở Nga trong lĩnh vực giải trí, cô từng chụp hình cho tạp chí Playboy và là tổng biên tập tạp chí thời trang L'Officiel.

Bình luận (0)

Lên đầu trang